HLV Park Hang-seo ủng hộ quỹ mua Vaccine vượt qua Covid

23/03/2021 20:07 GMT+7

Trong chuyến vào xem giò cẳng các tuyển thủ bóng đá Việt Nam trên sân Thống Nhất ở vòng 5 V-League chiều nay, HLV Park Hang-seo đã đến Đài Truyền hình TP.HCM để ủng hộ chương trình gây quỹ Chung một tấm lòng “ Triệu trái tim – Một tấm lòng đóng góp kinh phí mua Vaccine vượt qua Covid-19".

HLV Park Hang-seo cho biết “Công việc của tôi là theo dõi tuyển chọn những người tốt nhất phù hợp nhất cho đội tuyển Việt Nam. Dù mất nhiều thời gian di chuyển đây đó nhưng tôi luôn dõi theo những hoạt động tích cực của Chính phủ và các tổ chức, cá nhân của đất nước xinh đẹp này nhằm đẩy lùi dịch Covid. Đối với tôi thì bất kỳ hoạt động nào mang lại lợi ích cho nhân dân Việt Nam thì tôi luôn sẵn sàng tham gia. Ai cũng biết đại dịch này gây ảnh hưởng đến toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, nên tôi luôn muốn làm cách nào đó chung tay để làm thế nào có thể khắc phục. Bất cứ chương trình gì mà tôi nghĩ là nó mang lại lợi ích cho cộng đồng, cho người dân Việt Nam thì tôi sẽ tiếp tục tham gia.”

HLV Park Hang-seo ký tặng quỹ tại HTV

Minh Long

Ông Park nói tiếp “Thông điệp mà Đài Truyền hình TP.HCM gửi gắm qua hoạt động gây quỹ “Triệu trái tim – Một tấm lòng – Vaccine vượt qua Covid-19” trong việc ươm mầm cho thế hệ tương lai về những giá trị nhân văn trong cuộc sống, biết thương yêu và chia sẻ vì cộng đồng là rất có ý nghĩa. Bằng chính tình thương yêu và chia sẻ đó, tất cả chúng ta sẽ cùng tạo nên niềm tin chiến thắng. Chiến thắng vượt qua đại dịch, và chiến thắng trong cả những đấu trường quan trọng của bóng đá Việt Nam’.

Tổng giám đốc HTV Dương Thanh Tùng tặng thư cảm ơn xác nhận đóng góp của ông Park Hang-seo

Minh Long

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.