HLV Park Hang-seo và VFF cùng nói lời tri ân bầu Đức

07/11/2019 14:40 GMT+7

Trong ngày vui của bóng đá Việt Nam , HLV Park Hang-seo cùng phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã dành một khoảng không gian riêng, vừa đủ để tri ân tới bầu Đức.

HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Có mặt tại đây tôi nhớ lại giây phút này 2 năm trước. Tôi nghĩ bầu Đức là người kết nối mối nhân duyên giữa tôi và bóng đá Việt Nam.
Bầu Đức là người yêu bóng đá Việt Nam. Ông có cái tâm rộng lớn với bóng đá Việt Nam. Tôi muốn cám ơn ông ấy bằng cách sẽ tiếp tục tâm thế nâng cao bóng đá Việt Nam như từ những ngày đầu tiên.
Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức sau khi ký hợp đồng, để tiếp tục phát huy năng lực và trách nhiệm nhằm hoàn thành mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam vươn lên tầm châu lục”. 

HLV Park Hang-seo cám ơn bầu Đức đã tạo ra mối lương duyên đặc biệt giữa ông và bóng đá Việt Nam

Minh Tú

Cũng trong phần trao đổi với báo chí sau khi ký hợp đồng gia hạn 3 năm với VFF, HLV Park Hang-seo đã được hỏi rất nhiều về quá trình và chi tiết bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, ông Park đã khéo léo và uyển chuyển từ chối đi sâu với lý do không làm việc trực tiếp với VFF mà ủy quyền cho người đại diện.

VFF cảm ơn bầu Đức đã đưa HLV Park Hang-seo về Việt Nam

Ông cho biết: “Vấn đề thương thảo tôi không làm trực tiếp mà ủy quyền cho người đại diện. Rất may 2 bên đã thỏa thuận và đi đến thống nhất sau một thời gian dài làm việc.
Tôi cũng dặn người quản lý trao đổi hợp đồng trên tinh thần hợp lý. Trong quá trình đàm phán chúng tôi đã thống nhất phương hướng: phụ trách 2 đội tuyển quốc gia và U.22 Việt Nam.
Cái quan trọng nhất là tầm nhìn tương lai và thấu hiểu giữa tôi và VFF. Bóng đá là môn thể thao tập thể. Ngoài việc đưa ra phương hướng, tầm nhìn cho đội tuyển Việt Nam, tôi và VFF cũng trao đổi về tương lai với trợ lý của tôi”.

PCT VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định VFF luôn liên tục trao đổi với bầu Đức để tìm giải pháp tốt nhất "trói chân" HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam thêm ít nhất 3 năm nữa

Minh Tú

Là người đại diện VFF đàm phán với phía HLV Park Hang-seo suốt thời gian qua, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng dành lời cám ơn đặc biệt đến những đóng góp lịch sử của bầu Đức, người đã đưa ông Park về Việt Nam và trả toàn bộ lương trong nhiệm kỳ đầu tiên.
Ông cho biết: “Có thể nói rằng hợp đồng trước đây của VFF với HLV Park Hang-seo nhận được sự hỗ trợ từ đơn vị tài trợ, mạnh thường quân đảm bảo tài chính giúp VFF thực hiện được nhiệm vụ trong 2 năm vừa qua.
Vấn đề lương của HLV Park Hang-seo nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phó chủ tịch tài chính VFF nhiệm kỳ trước là ông Đoàn Nguyên Đức. VFF đánh giá cao sự đóng góp của ông Đức trong việc hỗ trợ bóng đá Việt Nam. Đây là 1 trong những điều kiện giúp bóng đá Việt Nam phát triển thời gian qua.
Trong quá tình làm việc, chúng tôi thường xuyên trao đổi và thông tin với nhau. Bầu Đức muốn chủ động tìm giải pháp giúp ông Park tiếp tục làm việc với bóng đá Việt Nam, để hướng tới mục tiêu tương lai cao hơn cho bóng đá Việt Nam”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.