HLV Park Hang-seo xúc động gặp lại mẹ hiền nơi quê nhà

19/12/2019 18:45 GMT+7

Chiều 19.12, nhân chuyến tập huấn tại TP.Tongyeong - tỉnh Gyeongsang Nam (Hàn Quốc) chuẩn bị cho giải U.23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã mời toàn thể đội U.23 Việt Nam về thăm quê nhà mình ở huyện Sancheong.

 
Các thành viên trong đội đã kể lại: “Chúng tôi rất háo hức được đến thăm nhà thầy. Ngôi nhà giản dị như bất kỳ một ngôi nhà nào ở làng quê Việt Nam. Chúng tôi được đón tiếp nồng nhiệt bởi người dân chân chất nơi đây. Đặc biệt là chúng tôi đã được gặp mẹ thầy Park. Cụ Park Soon-jung đã gần 100 tuổi. Cụ rất tình cảm. Khi được con trai mình lâu ngày về thăm, cụ đã biểu lộ sự xúc động qua ánh mắt. Cụ phải phải ngồi xe lăn và khi thầy Park ôm lấy mẹ, chúng tôi thấy rưng rưng”.

Khoảnh khắc xúc động

Đoàn Nhật

 

Bác sỹ Trần Anh Tuấn nắm tay mẹ thầy Park

Facebook nhân vật

 

Bác sỹ Trần Anh Tuấn và đội trưởng Quang Hải phía ngoài nhà thầy Park. Hiện tại, chấn thương của anh đang hồi phục rất tốt. Các đồng đội khác như Đình Trọng, Thanh Thịnh, Trọng Hùng cũng đang được hỗ trợ tích cực từ bác sỹ Choi và nhóm cầu thủ này sẽ kịp trở lại khi giải U.23 châu Á khởi tranh

Facebook nhân vật

 

 

Theo thông tin từ nhóm phóng viên Bóng đá TV, trên con đường gần nhà thầy Park ở huyện Sancheong có chăng rất nhiều tấm băng-rôn hay hình ảnh về bóng đá Việt Nam cũng như đất nước Việt Nam. Ngay cả băng – rôn chức vô địch AFF Cup 2018 vẫn được treo trên cao. Người anh trai liền kề của thầy Park là ông Park Sam-so đã chia sẻ với phóng viên Bóng đá TV: “Ngôi nhà ở huyện Sangcheong là nơi mà em trai tôi sống ngày nhỏ thôi. Kể từ khi mẹ chúng tôi vào viện dưỡng lão vì trí nhớ không còn đủ tốt, tôi cũng có bệnh nên không chăm sóc được bà thì em trai tồi cũng ít về hơn. Ngày trước, mỗi lần về em trai tối thường thuê một cái khách sạn gần đây ngủ qua đêm. Lần này Park Hang-seo cùng đội ở Tongyeong. Mà Park Hang-seo có nói, lần này về, tâm nguyện của Park là đeo lên cổ mẹ tấm HCV SEA Games vừa rồi”. Cũng vẫn lời tâm sự của ông Park Sam-so: “Gia đình tôi có 5 người con: 4 trai và 1 gái. Park là con út nên tính cách có phần bướng bỉnh. Nhưng nó là đứa sống rất tình cảm. Sancheong đang có kế hoạch xây dựng làng Việt Nam vào năm 2020 mang những nét văn hoá và ẩm thực của quốc gia này. Vấn đề hiện tại đang gặp khó là kinh phí”.

Facebook nhân vật

Cũng sáng hôm qua, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú đã đến thăm đội tại TP.Tongyeong, tỉnh Gyeongsang Nam. Đại sứ chúc mừng thành tích xuất sắc mà tập thể đội đã giành được tại SEA Games 30 với tấm HCV và chúc thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục thi đấu thành công tại giải U.23 châu Á 2020.

Đoàn Nhật

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú (bìa phải) cùng hai cầu thủ Quang Hải, Tiến Linh

Đoàn Nhật

Các cầu thủ trẻ có những giây phút thư giãn tại Hàn Quốc

Facebook nhân vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.