HLV Phạm Công Lộc bị cấm chỉ đạo 2 trận

25/05/2011 21:12 GMT+7

(TNO) Chiều nay 25.5, Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra quyết định đình chỉ huấn luyện viên (HLV) Phạm Công Lộc của CS.Đồng Tháp làm nhiệm vụ tại khu vực kỹ thuật 2 trận liên tiếp từ vòng 16.

HLV Phạm Công Lộc của TĐCS Đồng Tháp - Ảnh: Bạch Dương

(TNO) Chiều nay 25.5, Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra quyết định đình chỉ huấn luyện viên (HLV) Phạm Công Lộc của CS.Đồng Tháp làm nhiệm vụ tại khu vực kỹ thuật 2 trận liên tiếp từ vòng 16.

Nguyên nhân, theo Ban kỷ luật là HLV Phạm Công Lộc đã “phản ứng với trọng tài”. Như vậy, trong các cuộc đối đầu với SHB.Đà Nẵng và V.Hải Phòng của CS.Đồng Tháp sắp tới, HLV Phạm Công Lộc chỉ có thể chỉ đạo từ trên khán đài. Đội bóng vùng lũ lại thêm phần khó khăn khi lực lượng vốn đã bị tổn thất liên tục trong thời gian qua.

Trong trận đấu giữa CS.Đồng Tháp và N.Sài Gòn vòng trước, ở một tình huống cuối trận, một cầu thủ CS.Đồng Tháp té ngã ngay vòng cấm sau pha xoạc bóng của cầu thủ N.Sài Gòn. Lúc này CS.Đồng Tháp đang bị đội khách dẫn với tỷ số 1-0. Toàn đội CS.Đồng Tháp đã cho rằng đội chủ nhà phải được hưởng một quả đá phạt, thậm chí là một quả phạt đền.

Chính HLV Phạm Công Lộc cũng bức xúc khi trọng tài Nguyễn Văn Kiên phất tay cho trận đấu tiếp tục và đã vào sân tranh cãi với ông Kiên.

Cũng trong chiều nay, Ban kỷ luật đã đưa ra quyết định phạt Ban tổ chức (BTC) trận đấu của CLB Hà Nội ACB 30 triệu đồng vì đã vi phạm Điều 63 khoản 3 “do Ban tổ chức trận đấu không đảm bảo an ninh an toàn” trong trận đấu giữa CLB Hà Nội ACB và CLB Thanh Hóa tại lượt trận thứ 15.

BTC trận đấu của CLB TĐCS Đồng Tháp cũng bị phạt 30 triệu đồng vì vi phạm Điều 63 khoản 3 “do Ban tổ chức trận đấu không đảm bảo an ninh an toàn để khán giả tấn công quan chức trận đấu” trong trận đấu giữa CLB TĐCS.Đồng Tháp và CLB Navibank Sài Gòn tại lượt trận thứ 15.

Ngoài ra, BTC trận đấu của CLB Hà Nội cũng bị phạt 5 triệu đồng do vi phạm Điều 63 khoản 8 “để lực lượng nhặt bóng cố tình chậm đưa bóng vào cuộc”, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Bảo Hiểm Thái Sơn Quảng Nam tại lượt trận thứ 15 giải hạng Nhất quốc gia.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.