HLV Phạm Công Lộc thay Trần Công Minh ở TĐCS.Đồng Tháp

15/04/2013 19:43 GMT+7

(TNO) Chiều 15.4, ban lãnh đạo CLB TĐCS.Đồng Tháp đã ra quyết định "ngưng chức" HLV Trần Công Minh và đưa ông Phạm Công Lộc về thay thế.

(TNO) Chiều 15.4, ban lãnh đạo CLB TĐCS.Đồng Tháp đã ra quyết định "ngưng chức" HLV Trần Công Minh và đưa ông Phạm Công Lộc về thay thế.

>> Trần Công Minh làm HLV trưởng Đồng Tháp
>> HLV Trần Công Minh xin thôi dẫn dắt CLB ĐTLA
>> Trần Công Minh lo việc nhà

 
HLV Trần Công Minh phải chia tay Đồng Tháp lần 2 - Ảnh: Khả Hòa

Theo tiết lộ từ một thành viên trong ban lãnh đạo TĐCS.Đồng Tháp, trận thua trước HV.An Giang cuối tuần qua - trận thua thứ 2 liên tiếp của TĐCS.Đồng Tháp ở giải hạng Nhất quốc gia 2013, chỉ là một trong những nguyên nhân để ban lãnh đạo đội bóng xứ Tháp Mười đưa ra quyết định "trảm" Trần Công Minh.

"Hậu trường của đội bóng đang “nổi sóng” và bắt nguồn từ những bất đồng giữa HLV Trần Công Minh và các học trò", thành viên trên tiết lộ.

Trong trận gặp HV.An Giang, người hâm mộ đã khá bất ngờ khi HLV Công Minh không sử dụng hai cầu thủ trụ cột đồng thời là tuyển thủ quốc gia Bửu Ngọc và Thanh Hào. Cả 2 cầu thủ này đều không bị chấn thương hay bị thẻ phạt và theo tìm hiểu của chúng tôi, đây là 2 cầu thủ đã ra mặt chống đối lại HLV Công Minh.

Bên cạnh đó, hồi giữa tuần trước xuất hiện nguồn tin ban lãnh đạo TĐCS.Đồng Tháp đã liên lạc với HLV Phạm Công Lộc, cho nên sự bất mãn dành cho HLV Công Minh càng thêm rõ rệt hơn.

 
Công việc của HLV Phạm Công Lộc là giúp TĐCS.Đồng Tháp trở lại V-League - Ảnh: Khả Hòa

Giống như Công Minh, HLV Công Lộc đều là người con của xứ Đồng Tháp. Năm nay 44 tuổi, ông Lộc từng có 2 năm dẫn dắt đội bóng quê hương (2009-2011) trước khi chuyển đến dẫn dắt Navibank Sài Gòn.

Tuy nhiên, kết thúc mùa giải trước Navibank Sài Gòn đã giải thể và ông Lộc đã thất nghiệp cho đến nay.

Trong khi đó, sự nghiệp cầm quân của Trần Công Minh có vẻ khá lận đận. Ông từng dẫn dắt Đồng Tháp trước ông Lộc nhiều năm (2003-2006) và sau đó lần lượt trải qua công việc tương tự ở tuyển Olympic Việt Nam và có đến 4-5 năm "hết làm rồi nghỉ" ở Đồng Tâm Long An trước khi về đầu quân cho đội bóng quê hương vào năm 2012 đến nay.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.