HLV Phạm Minh Đức sẵn sàng rút... thẻ đỏ tuyển thủ U.23 Việt Nam

15/11/2018 09:31 GMT+7

Giành chiến thắng trong trận Derby thủ đô với U.21 Viettel nhưng HLV Phạm Minh Đức vẫn chưa hài lòng trong tình huống Trương Văn Thái Quý bị khiêu khích mất bình tĩnh dẫn đến thẻ đỏ.

[VIDEO] HLV MINH ĐỨC TỰ TIN HÀ NỘI SẼ VÔ ĐỊCH U.21 QUỐC GIA 2018
Diễn ra đúng tính chất của một trận derby thủ đô khi sau tiếng còi khai cuộc cả hai đội lao vào tranh chấp quả bóng như những chiến binh.
Hà Nội sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ tình huống solo ghi bàn đẹp mắt của trung vệ Thành Chung. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Về sau dù cả 2 đội tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng, do tính chất căng thẳng của trận đấu nên càng về sau trận đấu diễn ra càng quyết liệt, những cái đầu nóng bắt đầu xuất hiện liên tiếp những tấm thẻ vàng được rút ra.
Phút 76 trong một pha bóng sát đường biên, tuyển thủ U.23 Việt Nam Trương Văn Thái Quý đã không giữ được bình tĩnh, dẫn đến phạm lỗi hành vi với cầu thủ đội bạn và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.
Mất người khi trận đấu còn gần 15 phút, HLV Phạm Minh Đức buộc có sự thay đổi để bảo toàn tỷ số đạt được. 15 phút cuối trận Hà Nội phải gồng mình chống chịu những đợt tấn công của Viettel.
Rất vui với chiến thắng của đội nhà nhưng HLV Phạm Minh Đức tỏ ra không hài lòng khi cầu thủ được ông tin tưởng nhất ở tuyến giữa không thể có mặt ở trận chung kết sắp tới vì nhận thẻ đỏ.
Thành Chung là người hùng với bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội vượt qua Viettel để vào chung kết Khả Hòa
Theo ông Đức, trong thế trận giằng co, cầu thủ Viettel đã sử dụng tiểu xảo để khiêu khích cầu thủ của ông dẫn tới những hành vi thiếu kiếm chế.
“Tôi biết chắc chắn kiểu gì Thái Quý cũng phải nhận thẻ đỏ. Tôi đã gọi cầu thủ dự bị để thay người nhưng chưa kịp thay Quý đã không kiềm chế được, có thể các cầu thủ đội bạn đã khiêu khích Quý quá nhiều.
Biết là những trận đấu giữa 2 đội kể cả ở giải Hạng nhất vừa qua cũng diễn ra rất căng thẳng nhưng điều quan trọng là cầu thủ chuyên nghiệp mình phải biết kiềm chế”, HLV Phạm Minh Đức nói. 
Trận "derby thủ đô" Hà Nội và Viettel đã diễn ra gay cấn, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao Khả Hòa
Ông Đức nhấn mạnh tình huống rút thẻ đỏ của trọng tài là hoàn toàn xứng đáng, ông cho rằng trong tình huống như thế thì không rút thẻ đỏ thì không phải trọng tài, tất cả khán giả đều yêu cầu rút thẻ đỏ.
“Kể cả tôi nếu được cầm còi làm trọng tài tôi cũng sẽ rút thẻ đỏ Thái Quý, đó là tình huống phi thể thao”, HLV đội Hà Nội khẳng định.
Mặc dù Thái Quý không thể ra sân ở trận chung kết sắp tới nhưng HLV Phạm Minh Đức khẳng định sức mạnh của đội Hà Nội sẽ không hề thuyên giảm vì những cầu thủ dự của Hà Nội tại giải đấu năm nay có chuyên môn rất tốt.
“Một khi được vào sân thi đấu trận quan trọng nhất biết đâu những nhân tố bí ẩn lại thi đấu hơn 100% khả năng của mình thì sao”, ông Đức tự tin nói
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.