HLV Phạm Minh Đức thôi dẫn dắt CLB Hà Nội T&T

Lan Phương
Lan Phương
17/03/2016 10:42 GMT+7

Lại đến lượt Hà Nội T&T thay tướng giữa dòng khi đưa HLV Phạm Minh Đức về tiếp tục làm đội trẻ còn đôn trợ lý Chu Đình Nghiêm lên thay.

HLV Phạm Minh Đức sẽ trở lại dẫn dắt đội trẻ Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú
Chưa một mùa giải nào mà đội bóng Thủ đô lại có thành tích bết bát như mùa này. Sau 4 vòng đấu mới được vỏn vẹn 1 điểm với 3 trận thua, 1 trận hòa đội bóng cùng thành phố.
“Kết quả này không phản ánh đúng thực lực của đương kim á quân V-League. Và chúng tôi tuy chưa bị áp lực nặng nề nhưng cũng cảm thấy khá lo lắng. Vì thế, khi Minh Đức xin rút lui từ sau vòng 3, lãnh đạo đội đã suy nghĩ và đến giờ thì chính thức cho Đức thôi dẫn dắt”, chủ tịch CLB Hà Nội T&T Nguyễn Quốc Hội nói.
Sau khi HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ từ giã đội Hà Nội T&T trước khi mùa giải khởi tranh, HLV trẻ Phạm Minh Đức được ngồi vào ghế nóng. Đức gặp khá nhiều khó khăn khi lực lượng của đội năm nay có rất nhiều cầu thủ trẻ. Hơn nữa, kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng tại đấu trường khắc nghiêt như V-League của Đức chưa nhiều.
Ông Hội cho hay: “Chúng tôi đã không may mắn ở nhiều trận đấu. Bản thân Đức cũng cảm nhận thấy công việc tương đối bị sức ép. Tuy nhiên, việc để Đức về làm đội trẻ không hề liên quan đến những phát ngôn của Đức mới đây ở vòng 4.
Chúng tôi đã quyết định bổ nhiệm trợ lý Chu Đình Nghiêm. Chặng đường tại mùa giải còn rất dài. Tuy đang gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi tin Hà Nội T&T sẽ vượt qua”.
HLV Chu Đình Nghiêm: Chúng tôi sẽ nỗ lực để vượt qua hoàn cảnh

Chúng tôi vừa gọi điện cho tân HLV CLB Hà Nội T&T và câu đầu tiên ông Nghiêm trả lời là: “Ôi em ơi, hẹn em khi khác được không. Vào bối cảnh này mà phát biểu dài dòng, e không tiện lắm”. Chúng tôi thuyết phục mãi, HLV Chu Đình Nghiêm mới nói: “Thì tất nhiên tâm trạng vừa lo lắng vừa cảm thấy mình được lãnh đạo tin tưởng.

 

Tôi xin không nói gì về Đức cả. Đội đang gặp rất nhiều khó khăn. Mình tôi không thể thành công mà cần phải đến cả tập thể. Chúng tôi sẽ nỗ lực để vượt qua hoàn cảnh. Phải cố gắng lắm lắm”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.