HLV Phan Thanh Hùng: ‘Cầu thủ Than Quảng Ninh không có vấn đề tư tưởng’

05/09/2016 09:08 GMT+7

Tiếc đứt ruột khi vuột mất cơ hội giữ ngôi đầu bởi bàn thua phút cuối lãng nhách, nhưng HLV Phan Thanh Hùng cho rằng đây chỉ là sai số kỹ thuật của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh trong trận hòa 2-2 của Than Quảng Ninh tại Thanh Hóa.

[VIDEO] FLC THANH HÓA 2-2 T.QUẢNG NINH
Tuấn Linh, thủ môn đeo băng đội trưởng của T.Quảng Ninh đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận T.Quảng Ninh hòa FLC Thanh Hóa 2-2.
Phút 90+5, trong một pha bắt bóng bình thường và không bị ai tác động, thủ môn Tuấn Linh khi xuất tướng bất ngờ để vuột bóng giúp tiền đạo Sunday dễ dàng đệm bóng vào gôn trống gỡ hòa 2-2 cho FLC Thanh Hóa.
Đó là bàn thua có thể sẽ đạp đổ nỗ lực cả mùa giải của T.Quảng Ninh. Bởi nếu không có sai lầm này, họ nhiều khả năng sẽ có 3 điểm và xây chắc ngôi đầu bảng, với 2 điểm nhiều hơn Hà Nội T&T và Hải Phòng.

tin liên quan

Bị thủng lưới phút cuối, Than Quảng Ninh mất ngôi đầu
Chơi hơn chủ nhà Thanh Hóa 2 người trong phần lớn thời gian, thế nhưng những pha sai lầm liên tiếp thật khó hiểu nơi hàng thủ đã khiến Than Quảng Ninh phải chia điểm bằng trận hòa 2-2 và qua đó mất ngôi đầu về tay Hà Nội T&T. 
Trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa, T.Quảng Ninh từ chỗ bị dẫn bàn đã gỡ hòa 1-1, trước khi vượt lên dẫn 2-1 sau khi FLC Thanh Hóa mất đến 2 người. Nhưng rồi sai sót của Tuấn Linh đã khiến ngôi đầu vuột khỏi tay họ.
Tuy nhiên, HLV Phan Thành Hùng tin tưởng vào học trò: “Quả đó Tuấn Linh “liều mạng” quá. Nhưng đó là sai số kỹ thuật có thể xảy ra với bất kỳ ai. Tôi tin rằng về ý thức của Linh là “OK”. Không có vấn đề.
Toàn đội T.Quảng Ninh tri ân CĐV lặn lội xuống Thanh Hóa ủng hộ Minh Tú
Thua bàn như vậy dĩ nhiên là tiếc. Nhưng rủi ro là một phần của bóng đá và tôi tin rằng các học trò biết phải làm gì. Tôi tin, cầu thủ Than Quảng Ninh không có vấn đề tư tưởng. Họ sẽ đứng dậy mạnh mẽ và chiến tới cùng trong 2 trận cuối. T.Quảng Ninh bằng mọi giá phải có 6 điểm trong 2 trận cuối”.
Vuột mất 3 điểm trên sân Thanh Hóa, T.Quảng Ninh đã để mất ngôi đầu về tay Hà Nội T&T, do thua hiệu số phụ dù cùng có 44 điểm. Hải Phòng cũng với 44 điểm tạm xếp thứ 3, nhiều hơn SHB.Đà Nẵng 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.