HLV Ricardo bớt lo âu

02/06/2010 09:21 GMT+7

Trận thắng 3-1 trước V.Ninh Bình ở vòng 14 không chỉ giúp các cầu thủ ĐT.LA thoải mái mà còn làm HLV Ricardo bớt âu lo.

HLV Ricardo đã lấy lại vẻ tự tin sau trận thắng V.Ninh Bình ở vòng 14 - Ảnh: Bạch Dương

Trận thắng 3-1 trước V.Ninh Bình ở vòng 14 không chỉ giúp các cầu thủ ĐT.LA thoải mái mà còn làm HLV Ricardo bớt âu lo.

Chỉ sau một trận thắng trước V.Ninh Bình ở vòng 14, không khí ở ĐT.LA đã tươi vui hẳn lên. Toàn đội đã giải tỏa được rất nhiều cảm giác lo âu và áp lực đè nặng lên đôi chân. Nói về chiến thắng này, HLV Ricardo quả quyết: “Đó là một chiến thắng xứng đáng dành cho ĐT.LA. Chúng tôi đã thành công trong suốt 90 phút và đó hoàn toàn là sự thành công về chuyên môn, chứ không phải là may mắn nhất thời như một số người đánh giá. Sự trở lại của Tài Em và Minh Phương giúp ĐT.LA củng cố được rất nhiều nơi tuyến giữa. Các tiền đạo cũng nhẹ nhõm vì được hỗ trợ bóng nhiều hơn. V.Ninh Bình là đội bóng mạnh vừa cầm hòa được SLNA trên sân khách. Do đó, 3 điểm có được trước đội bóng này rõ ràng là thành công của ĐT.LA”.

Hiện mối lo ngại về cầu nối nơi tuyến giữa của ĐT.LA đã giảm đi đáng kể. Ban huấn luyện ĐT.LA cho biết hiện Minh Phương đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và đang có thể lực sung mãn. Trong khi đó, không như nhiều người lo ngại, Tài Em hiện cũng đã có được 90% thể lực tốt nhất. Bộ đôi tiền vệ này hoàn toàn có thể ra sân từ đầu và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu sắp tới gặp SLNA. Ngoài ra, lãnh đội ĐT.LA cũng phủ nhận nguồn tin cho rằng giữa Tshamala và Antonio đang xảy ra mối bất hòa, không hợp tác với nhau trong tập luyện lẫn thi đấu. HLV Ricardo cho biết: “Có thể trong một số tình huống, các tiền đạo của ĐT.LA vì nôn nóng ghi bàn nên thi đấu có phần cá nhân, hoặc trong một số pha phối hợp các tiền đạo không có được tầm quan sát tốt nhất để chuyền bóng cho đối tác. Điều đó khiến người xem hiểu nhầm chứ không có chuyện bất hợp tác giữa Tshamala và Antonio. Họ vẫn sinh hoạt với nhau rất bình thường trên sân tập”.

Một tin vui khác với các cầu thủ ĐT.LA là đội bóng này đã duyệt mức thưởng cao hơn kể từ lượt về. Theo cách thưởng bằng tính điểm từng trận và cộng lại vào cuối mùa như trước đây, mỗi cầu thủ chính thức của ĐT.LA thường nhận được khoảng 10 triệu đồng cho một trận thắng. Còn bây giờ mức thưởng được nâng lên khoảng 15 triệu đồng cho mỗi cầu thủ đá chính sau mỗi trận thắng.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.