HLV Thái Lan lên tiếng về vụ trợ lý xúc phạm HLV Park Hang-seo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/11/2019 15:00 GMT+7

Trong cuộc họp báo sau khi trở về Thái Lan, HLV Akira Nishino ngoài việc xin lỗi người hâm mộ về trận hòa 0-0 của tuyển quốc gia thuộc bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 hôm 19.11, đồng thời lên tiếng về tình huống mà trợ lý của ông bị “tố” đã chế nhạo HLV Park Hang-seo.

Vụ việc trên thu hút sự quan tâm của dư luận khi HLV Park Hang-seo trả lời về tình huống ông nổi giận có lời qua tiếng lại với các trợ lý tuyển Thái Lan trong lúc sang cabin kỹ thuật của tuyển Thái Lan để chào HLV Nishino. Ở tình huống này, HLV Park Hang-seo sau khi bắt tay và ôm HLV Nishino, ông đã quay sang hậm hực đối với Sasa Todic, trợ lý HLV thủ môn của tuyển Thái Lan.

HLV Park Hang-seo đã không bằng lòng với trọng tài và hành động của trợ HLV của Thái Lan

ĐỘC LẬP

Sự việc sau đó không leo thang khi HLV Park Hang-seo kiềm chế sự tức giận. HLV Park Hang-seo cho rằng tình huống trên là trò tâm lý của Thái Lan bày ra và “hình như anh ta (Sasa Todic) là trợ lý, mà không phải người Thái Lan đâu. Trong quá trình tôi chỉ đạo trận đấu, người trợ lý này thi thoảng cười mỉa mai tôi. Mà nếu cần phải chiến đấu thì tôi sẵn sàng thôi”.

Ngày 20.11, Quế Ngọc Hải chúc thầy Park Hang-seo điều gì?

Trên thực tế, trong một đoạn băng quay chậm, trợ lý Sasa đã có động tác và cười nhạo HLV Park Hang-seo khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc nổi nóng. Vụ việc đã trở thành tâm điểm bàn tán nóng hổi trên mạng xã hội và truyền thông khu vực.

Trợ lý Sasa Todic (phải) của Thái Lan được cho là có hành động xúc phạm với HLV Park Hang-seo

CHỤP MÀN HÌNH

Trước câu hỏi của truyền thông về sự cố với HLV Park Hang-seo, HLV Nishino cho hay: “Cá nhân tôi và Park Hang-seo quen nhau từ rất lâu. Kể từ tuyển Nhật Bản đá với Hàn Quốc nên vẫn thường chào nhau, trò chuyện, ôm nhau như trong ở trận đấu ngày hôm qua (Thái Lan hòa VN 0-0 trên sân Mỹ Đình). Nhưng sau đó, tôi đã không chứng kiến và biết được những gì đã xảy ra khiến ông Park Hang-seo rất tức giận. Ở đây chúng ta phải ngồi lại xem xét bản thân xem đã làm gì không phù hợp hay chưa”.

Lâm 'Tây' quá hay, tiền đạo kỳ cựu của Thái Lan cũng phải 'cúi đầu'

Sau đó, HLV Nishino cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Thái Lan khi không thể thắng được VN: “Trước hết, xin cảm ơn tất cả người hâm mộ cổ vũ tiếp thêm tình thần cho tuyển Thái Lan, nhưng cũng xin lỗi vì đã không đáp ứng mong đợi. Tôi cũng đặc biệt cảm ơn các cầu thủ vì họ đã làm việc hết khả năng của mình.
Chúng tôi sẽ có gần 4 tháng nữa để chuẩn bị cho các lượt trận tới. Đây là thời gian này khá dài và có thể chuẩn bị được nhiều thứ. Tuy nhiên, mọi việc sẽ tùy thuộc vào việc điều chỉnh theo cách nào. Chúng tôi đang có những bước thay đổi từ từ”.

HLV Park Hang-seo đã nổi nóng với trợ lý HLV tuyển Thái Lan

CHỤP MÀN HÌNH

Hiện tại, Thái Lan đã đối mặt với nhiều thách thức cho hy vọng tranh ngôi đầu bảng G khi rớt xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm, kém VN 3 điểm. Vì vậy, ở lượt trận tới vào ngày 26.3.2020, “Voi chiến” buộc phải thắng Indonesia trên sân nhà trong tình cảnh vắng chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda do bị treo giò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.