HLV Trần Công Minh xin thôi dẫn dắt CLB ĐTLA

17/04/2012 11:16 GMT+7

(TNO) Sau ba trận thua liên tiếp khiến cơ hội giành vé thăng hạng của Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trở nên xa vời, HLV Trần Công Minh đã đưa ra lời đề nghị xin được rút lui khỏi vị trí HLV trưởng.

(TNO) Sau ba trận thua liên tiếp khiến cơ hội giành vé thăng hạng của Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trở nên xa vời, HLV Trần Công Minh đã đưa ra lời đề nghị xin được rút lui khỏi vị trí HLV trưởng. Ban lãnh đạo ĐTLA cho biết sẽ đưa ra quyết định trong buổi họp đội vào chiều 17.4.

>> ĐTLA lại thua sân nhà
>> ĐTLA thua choáng váng
>> Công Minh trở lại dẫn dắt ĐTLA

 
HLV Trần Công Minh xin từ chức từ sau trận thua Đồng Nai ở vòng 14 - Ảnh: Khả Hòa

HLV Trần Công Minh lên thay HLV Buketa Ranko từ vòng đấu thứ 7. Vào thời điểm đó, ĐTLA xếp thứ 7 với 10 điểm sau 7 trận. Sau khi ra mắt, HLV Trần Công Minh giúp ĐTLA giành 4 trận bất bại liên tiếp (2 thắng, 2 hòa). Tuy nhiên, sau đó ĐTLA lại để thua liên tiếp 3 trận, trong đó có trận thua nặng nề 1-6 trước HV.An Giang.

Giám đốc điều hành ĐTLA, ông Võ Thành Nhiệm, cho biết: “Anh Minh đã nêu lên mong muốn không tiếp tục vai trò HLV trưởng ĐTLA sau trận đấu với Đồng Nai. Tuy nhiên, chúng tôi chưa đưa ra ý kiến bởi muốn nghe thêm và làm việc kỹ càng hơn. Trong trường hợp không giữ được HLV Công Minh ở lại vị trí này, ĐTLA sẽ tạm thời đôn trợ lý HLV Ngô Quang Sang lên làm tạm thời và khẩn trương tìm người thay thế”.

Được biết, nguyên nhân HLV Công Minh từ chức xuất phát từ những yếu tố bên ngoài chuyên môn. Trong đó, có việc ĐTLA thay thế toàn bộ ngoại binh khá chất lượng trong giai đoạn 1 bằng các ngoại binh bị đánh giá thấp về chuyên môn, không đúng với ý đồ của HLV Công Minh.

Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu của các cầu thủ ĐTLA thời gian gần đây đã bị suy giảm nghiêm trọng do những vướng mắc về lương, thưởng cũng như tiền lót tay.

 
Đội bóng của "bầu" Thắng (bìa phải) gần như hết cửa vô địch ở giải Hạng nhất quốc gia - Ảnh: Khả Hòa

Hiện giải Hạng nhất còn 12 vòng đấu nữa mới kết thúc nhưng khoảng cách giữa ĐTLA và các đội dẫn đầu là Hà Nội, HV.An Giang đã lên đến 9 điểm. Cơ hội để đội bóng của “bầu” Thắng giành vé thăng hạng đang trở nên ngày một xa vời.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.