HLV Trương Việt Hoàng nói về Công Phượng

18/06/2020 06:45 GMT+7

Có chút tiếc nuối vì nhập cuộc tốt và có cơ hội dẫn bàn sau cú sút hỏng khó tin của Bruno, HLV Trương Việt Hoàng sau trận đã có nhận xét riêng về Công Phượng.

Được kỳ vọng rất cao, thực tế Viettel đã nhập cuộc rất tốt trong chuyến làm khách tại Thống Nhất, trước đội chủ nhà là á quân V-League 2019 TP.HCM với Công Phượng đá chính từ đầu.

Công Phượng rực sáng khi HLV Park dự khán, HLV Chung vẫn chưa hài lòng

Thậm chí, Viettel đã có cơ hội vàng để đưa trận đấu đi theo chiều hướng có lợi cho mình, tiếc là vua phá lưới V-League 2019 Bruno trước khung thành trống lại sút ra ngoài, trước khi Seo Yong Duk ghi bàn mở ra thắng lợi 3-0 cho TP.HCM.
HLV Trương Việt Hoàng rất tiếc: “Thật đáng tiếc vì Viettel không được tập làm quen sân. Hôm nay trời mưa sân trơn gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi”. 

Quế Ngọc Hải và Viettel đã có một ngày đáng quên

Độc Lập

Ông Hoàng nói tiếp: “Sau bàn thua đầu tiên, chúng tôi nôn nóng muốn gỡ hòa nhưng không thể tận dụng được. Nhưng phải thừa nhận hôm nay TP.HCM thắng xứng đáng.
Viettel hôm nay một số vị trí đá không đạt phong độ cao nhất. Trước lịch thi đấu dày đặc như thế này thì phải chịu thôi. Chúng tôi sẽ quên đi thất bại để hướng đến trận gặp Thanh Hóa ở vòng tới.
Viettel sẽ xốc lại tinh thần để chuẩn bị tốt nhất. Hôm nay Khắc Ngọc chơi chưa đúng phong độ nhưng dễ hiểu vì cầu thủ không phải lúc nào cũng giữ được chất lượng chơi bóng cao liên tục”. 

Công Phượng đã ghi điểm trước HLV Park Hang-seo dự khán tại Thống Nhất

Độc Lập

Riêng về Công Phượng, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn ngày hôm nay của Công Phượng. Cậu ấy cho thấy khả năng đá bám biên rất tốt của mình”.
Thua TP.HCM, Viettel tạm rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng này ở V-League 2020. Trận tới, họ sẽ trở về sân nhà Hàng Đẫy để gặp Thanh Hóa.
Viettel hy vọng trong trận tới hoặc trận tiếp theo sẽ đón chào sự trở lại của "chiến binh" Nguyễn Trọng Hoàng. Hoàng "bò" đang vắng mặt vì bị chấn thương bắp chân giúp Công Phượng có nhiều đất diễn, nhưng các bác sĩ dự đoán không nặng và sẽ sớm trở lại sân cỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.