HLV tuyển Campuchia 'lôi kéo' truyền thông và khán giả đến ủng hộ đội nhà

04/09/2017 13:09 GMT+7

HLV trưởng tuyển Campuchia Leonardo Vitorino đã kêu gọi giới truyền thông và người hâm mộ nước nhà hãy đến sân cổ vũ cho các học trò trong trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày mai, 5.9.

Phát biểu tại buổi họp báo hôm nay, HLV Leonardo Vitorino nhấn mạnh: "Từ khóa mà tôi luôn nói với các cầu thủ là phải tôn trọng đối phương. Các cầu thủ Việt Nam là tập hợp các cầu thủ rất giỏi và có kinh nghiệm, tất cả điều đã được thể hiện tại SEA Games 2017 mà chúng ta đã được xem. Những trận đấu gần đây của Campuchia đều có những kết quả tốt trước Afganistan và Trung Quốc".
Ông Vitorino chính là nhà cầm quân... can đảm nhất tại SEA Games 2017 vừa qua, khi ông đã mạnh miệng tuyên bố U.22 Campuchia đến Malaysia để đoạt huy chương vàng môn bóng đá nam. Kết quả, U.22 Campuchia thua trắng cả 5 trận, không có điểm nào và bị loại khỏi vòng bảng. Trong cuộc đối đầu với U.22 Việt Nam, U.22 Campuchia đã bại trận với tỷ số đậm 1-4.
"Trận đấu ngày mai chúng tôi muốn được sự ủng hộ của giới truyền thông và khán giả nhà. Mặc dù Việt Nam vừa mới đổi HLV thế nhưng các cầu thủ của họ đều có một động cơ rất mạnh mẽ. Tuy nhiên chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và đó có những lợi thế riêng. Chúng tôi sẽ thi đấu với những khả năng tốt nhất!", ông Vitorino nói tiếp.
HLV trưởng tuyển Việt Nam Mai Đức Chung tại buổi họp báo trưa 4.9 Trân Quý
Cũng tại buổi họp báo, HLV trưởng tuyển Việt Nam Mai Đức Chung phát biểu: "Đội tuyển Việt Nam là tập hợp của lớp kinh nghiệm và lớp trẻ vừa tham dự SEA Games 2017. Mặc dù U.22 Việt Nam thi đấu không thành công nhưng chúng tôi không đặt nặng vấn đề đó, vì đó là những cầu thủ tương lai sau này của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi sẽ nhanh chóng quên đi những điều không may vừa qua để hướng tới một điều tốt đẹp hơn sau này".
Ông Chung cũng đưa ra nhận định về cơ hội của hai đội: "Cơ hội là 50-50. Nhưng như lời HLV Campuchia đã nói, họ có lợi thế được chơi trên sân nhà...".
Văn Quyết đánh giá cơ hội chiến thắng cho 2 đội là 50-50 Trân Quý
Thủ quân Nguyễn Văn Quyết phát biểu: "Tuyển Việt Nam hiện tại rất trẻ trung và đầy sức mạnh. Sự gắn kết này rất tốt vì chúng tôi đã thi đấu cùng nhau lâu rồi. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức cho trận đấu ngày mai".
Trải qua 2 vòng đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đang tạm xếp thứ 3 bảng C với 2 điểm sau Jordan và Campuchia. 

tin liên quan

Tuyển Việt Nam 'nội soi' đối thủ Campuchia
Được Liên đoàn Bóng đá Campuchia bố trí hai buổi tập trên mặt cỏ nhân tạo Sân vận động quốc gia Campuchia ngày 3.9, nhưng HLV Mai Đức Chung chỉ cho các cầu thủ tập làm quen sân chính vào buổi chiều, bởi ông dành cả sáng để mổ băng phân tích trận Campuchia thắng Afghanistan hồi giữa tháng 6 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.