HLV U.23 Macau dè chừng Công Phượng

31/03/2015 09:17 GMT+7

(TNO) Phát biểu trước trận đấu vào chiều nay, HLV trưởng của U.23 Macau Tam Iao San cho biết đội bóng của ông sẽ phải đặc biệt dè chừng Công Phượng.

(TNO) Phát biểu trước trận đấu vào chiều nay, HLV trưởng của U.23 Macau Tam Iao San cho biết đội bóng của ông sẽ phải đặc biệt dè chừng Công Phượng.

Công Phượng (áo đỏ) đã chơi rất tốt ở trận ra quân gặp chủ nhà Malaysia - Ảnh: Bạch Dương
U.23 Macau đã thua 2 trận liên tiếp nên cơ hội cạnh tranh tấm vé nhì bảng gần như đã không còn với đối với đoàn quân của HLV Tam Iao San khi họ đã để lọt lưới tới 9 bàn mà chưa ghi được bàn nào.

Nhận định về trận đấu gặp U.23 Việt Nam, HLV Tam Iao San đánh giá rất cao các học trò của HLV Miura, đặc biệt là Công Phượng và Huy Toàn: “U.23 Việt Nam là một tập thể rất mạnh ở giải đấu này. Họ có những cá nhân chơi bóng kỹ thuật và tốc độ.
Tôi có thể kể đến 2 cái tên nổi bật của U23 Việt Nam như cầu thủ mang áo số 10 (Công Phượng) và cả cầu thủ mang áo số 25 (Huy Toàn). Chính 2 cầu thủ này đã giúp U23 Việt Nam lội ngược dòng trước chủ nhà Malaysia ở trận đấu mở màn. 

Đặc biệt là cầu thủ số 10 trên hàng công rất đáng sợ và nguy hiểm. Ngoài ra, U.23 Việt Nam cũng có một hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn và đây sẽ là trận đấu hết sức khó khăn cho chúng tôi”.
HLV Tam Iao San của U.23 Macau - Ảnh: AFC
U.23 Việt Nam hiện xếp thứ nhì bảng I sau trận thua 0-2 trước U.23 Nhật Bản, dù thua về mặt hiệu số nhưng do thắng về thành tích đối đầu nên vẫn tạm thời xếp trên U.23 Malaysia. Để cạnh tranh tấm vé nhì bảng và giành vé tới Qatar vào năm sau, đoàn quân của HLV Miura sẽ phải nỗ lực đánh bại U.23 Macau với tỷ số đậm ở trận đấu diễn ra vào 16 giờ chiều nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.