HLV U.23 Uzbekistan tung hỏa mù ngày gặp lại trợ lý cũ Jurgen Gede

26/01/2018 13:13 GMT+7

Đã vào đến chung kết thì ai cũng muốn chiến thắng, và không biết có phải là bài tung hỏa mù không khi HLV Ravshan Khaydarov cho biết quân của ông đang rất mệt mỏi.

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi vào tới chung kết. Trận đấu ngày mai sẽ rất quan trọng. Tôi nghĩ rằng mai sẽ là một trận đấu khó khăn.
Các cầu thủ của tôi đã mệt mỏi sau các trận vừa qua. Tôi hy vọng mai sẽ là một trận đấu đẹp. Chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa.
Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi ngày mai có thể chơi hết khả năng để giành chiến thắng”, HLV Ravshan Khaydarov cho biết.
Ở trận bán kết, Uzbekistan đã thắng đậm Hàn Quốc 4-1 trong cảnh đối thủ rời sân với chỉ 10 người. Trước đó, thầy trò HLV Ravshan Khaydarov đánh bại đương kim vô địch Nhật Bản khá dễ với tỷ số 4-0.
Xét về tiềm lực, cả kỹ chiến thuật lẫn ưu thế về thể hình rõ ràng Uzbekistan trội hơn toàn diện so với U.23 Việt Nam. Đá với họ, chúng ta chẳng khác nào đá với… Tây!
Thêm vào đó, đặc thù địa lý giúp Uzbekistan không phải lăn tăn khi chơi bóng trong điều kiện có tuyết rơi bởi đó là điều quá tự nhiên với những chàng trai nơi đây.
GĐKT Jurgen Gede có mối lương duyên đặc biệt với HLV trưởng U.23 Uzbekistan Ravshan Khaydarov Ngọc Linh
Ông Ravshan Khaydarov tự tin: “Chúng tôi sẽ không thay đổi cách chơi của mình. U.23 Việt Nam là đội bóng chơi chủ yếu tập trung vào phòng ngự và phản công.
Vào đến đây, chúng tôi sẽ không nghĩ về các trận đấu đã qua nữa. Mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau, có lúc chúng tôi mắc sai lầm, có khi đá tốt. Phía trước chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho trận chung kết”.
Cũng nói thêm U.23 Việt Nam có một lợi thế rất lớn là Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Jurgen Gede hiểu rất rõ bóng đá Uzbekistan vì ông từng làm trợ lý HLV trưởng đội tuyển nước này năm 2003-2004.
Tuyết rơi sẽ đem đến lợi thế lớn cho Uzbekistan hơn là U.23 Việt Nam Đoàn Nhật
Sau đó ông Jurgen có 2 trận tạm quyền từ 2.2005 - 4.2005 trước khi chuyển đến Iran nắm CLB Tarbiat Yazd.
Điều khá lý thú, chuyên gia người Đức chính là trợ lý cho HLV trưởng U.23 Uzbekistan hiện tại, ông Ravshan Khaydarov những năm 2003-2004 sau đó lên thay ông này nhưng đến tháng 6.2005 thì ông Khaydarov lại thay ngược lại ông Jurgen Gede.
Chính vì mối lương duyên này nên ông Ravshan Khaydarov rất ngại với người đồng nghiệp Jurgen Gede có đủ kiến thức cần thiết để giúp HLV Park Hang-seo bài binh bố trận chống lại hiệu quả trước U.23 Uzbekistan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.