HLV vào sân cự cãi

06/05/2012 03:46 GMT+7

Sự kiện có thể xem là phi thể thao này diễn ra ở phút 72 của trận đấu chung kết sớm trên sân Long Xuyên trong khuôn khổ vòng 16 giải hạng nhất chiều qua.

Sự kiện có thể xem là phi thể thao này diễn ra ở phút 72 của trận đấu chung kết sớm trên sân Long Xuyên trong khuôn khổ vòng 16 giải hạng nhất chiều qua.

Nhận thấy hậu vệ Duy Linh (3) của đội khách Hà Nội (HN) cố tình kéo dài thời gian đưa bóng vào cuộc, trọng tài (TT) Nguyễn Minh Thuận đã có một xử lý kiên quyết chạy đến rút thẻ vàng thứ 2 cho Duy Linh buộc cầu thủ này phải rời sân. Gần như ngay lập tức ít nhất 4 chiếc áo trắng của đội HN gồm Trần Tuấn Anh (17), Triệu Văn Mạnh (22), Nguyễn Huỳnh Điệp (5) và thủ môn Trần Đăng Bình (25) đã chạy đến vây quanh TT phản ứng.

Lúc đó, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc của đội HN cũng chạy vào sân phân bua với TT và còn cự cãi khi cho rằng tình huống này không phải là sự câu giờ có chủ ý và không đáng bị thẻ. TT Minh Thuận lẽ ra phải dùng quyền mời vị HLV này ra khỏi sân và nếu cầu thủ nào có lời lẽ thiếu văn hóa là rút ngay thẻ phạt. Nhưng ông lại đứng giải thích luật với HLV Phúc, tạo nên sự đôi co khó coi ngay trên sân, khiến trận đấu gián đoạn đến gần 3 phút. Từ thái độ phản ứng quá mức của HLV Hoàng Văn Phúc và cầu thủ đội khách cho thấy những hành vi sai luật như vậy BTC không thể làm ngơ.

Các kết quả khác: Đồng Nai - Than Quảng Ninh 3-1, Cần Thơ - Quảng Nam 0-0, Trẻ SHB Đà Nẵng - SQC Bình Định 2-1, Tây Ninh - CLB TP.HCM 4-3.

Lê Trí - T.Tài - V.Hiệp - Q.Dũng - P.Tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.