HLV Vũ Tiến Thành: Sài Gòn chưa nghĩ đến việc mời HLV Calisto hay Mai Đức Chung

16/03/2020 15:33 GMT+7

Sau chiến thắng ấn tượng trước Đà Nẵng với tỷ số 4-1, Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành bác tin đồn đội bóng của ông sẽ mời HLV Calisto hay Mai Đức Chung dẫn dắt.

Sài Gòn vừa thay tướng nhưng đã chơi một trận rất hay để thắng đậm Đà Nẵng trên sân khách. Trận thắng này, theo HLV Vũ Tiến Thành là may mắn, bàn thắng sớm của Pedro cho cầu thủ Sài Gòn niềm tin và động lực thi đấu. Tiếp theo đó, bàn thắng nhân đôi cách biệt của Huỳnh Tấn Tài khiến cho Đà Nẵng vỡ trận vì nôn nóng đẩy cao đội hình tìm bàn thắng. Ngoài ra, các ngoại binh của Sài Gòn như Pedro, Goevane và Ahn Byungkeon đã chơi rất hay để hợp sức giúp Sài Gòn thi đấu tốt.

Khó tìm người thay thế, ông Vũ Tiến Thành sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB Sài Gòn

Ông Vũ Tiến Thành nói rằng ông thật sự ngạc nhiên về một Sài Gòn chơi kém thiếu sức sống ở trận hòa SLNA. Chính vì thế, đến trận đấu thứ 2 nhiệm vụ của ông là truyền lửa cho cầu thủ để họ chơi cống hiến đem niềm vui đến cho người hâm mộ.

HLV Vũ Tiến Thành vẫn tiếp tục dẫn dắt Sài Gòn

Đông Nghi

Nói về việc liệu mình có tiếp tục dẫn dắt Sài Gòn trong thời gian tới, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ: “Trong thời dịch Covid-19 rất khó để tìm HLV vì nhiều người không có động lực, nên tôi sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng để chờ quyết định tiếp theo của Hội đồng quản trị. Mục tiêu của tôi là xây dựng một CLB bóng đá chuyên nghiệp và tìm đối tác xây dựng học viện bóng đá. Hiện thời tôi cảm thấy thoải mái khi dẫn dắt đội bóng chơi ở giải cao nhất của bóng đá Việt Nam”.
Ông Thành cũng nói rằng chưa có chuyện Sài Gòn mời HLV Calisto hay Mai Đức Chung về dẫn dắt: “HLV Mai Đức Chung và Calisto đều là bạn thân của tôi, nhưng chưa có chuyện tôi mời một trong hai người này dẫn dắt đội bóng. Thông tin nói HLV Calisto hay Mai Đức Chung đến với Sài Gòn là thông tin phỏng đoán của báo chí hay người nào đó”.
HLV Vũ Tiến Thành cũng nhắc đến Hà Đức Chinh, theo ông Hà Đức Chinh là cầu thủ giỏi nên nếu Chinh sớm quay lại thì Đà Nẵng sẽ mạnh mẽ hơn.

HLV Huỳnh Đức: 'Hà Đức Chinh sẽ nguy hiểm đến tính mạng nếu chơi bóng'

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.