Hồ Tuấn Tài mừng phát khóc với cú phone lúc nửa đêm

25/05/2015 11:17 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay, chàng tiền đạo trẻ xứ Nghệ Hồ Tuấn Tài đã đón nhận tin vui bất ngờ khi được HLV Miura điền tên đi Singapore vào giờ cuối.

(TNO) Rạng sáng nay, chàng tiền đạo trẻ xứ Nghệ Hồ Tuấn Tài đã đón nhận tin vui bất ngờ khi được HLV Miura điền tên đi Singapore vào giờ cuối.

Tuấn Tài (20) đi bóng vượt qua hậu vệ U.21 Singapore ở Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Những ngày tập trung gần đây của Hồ Tuấn Tài ở đội tuyển U.23 Việt Nam là những ngày nặng nề đối với anh. Danh sách U.23 Việt Nam đi Singapore được một số tờ báo đăng tải gần đây không có tên Tuấn Tài càng khiến anh rơi vào tâm trạng buồn, thất vọng.

Với một vài cầu thủ khác, nếu không có tên tham dự một giải đấu mà mình mong ước rất dễ xảy ra tình trạng tiêu cực là bỏ bê tập luyện. Thế nhưng Tuấn Tài lại khác, dù rất buồn, nhưng cầu thủ xứ Nghệ lao vào tập luyện rất sung để gởi thông điệp đến HLV trưởng Toshiya Miura.

Cuối cùng suy nghĩ tích cực và nỗ lực hết mình đã giúp Tuấn Tài có vé đến Singapore cùng U.23 Việt Nam. 0 giờ 18 phút sáng nay khi nghe điện thoại của trợ lý HLV gọi xuống nhận đồ đi Singapore, Tài đã mừng phát khóc.

Chuyến đi lần này giúp anh bù lại nỗi buồn khi không thể tham dự vòng loại U.23 châu Á 2015 vì chấn thương.

Tuấn Tài (20) có cơ hội gặp Malaysia ở SEA Games 2018 - Ảnh: Khả Hòa

Nhưng quan trọng hơn cả, Tuấn Tài vui mừng vì đã đem niềm vui lớn đến với người mẹ kính yêu của minh. “Mẹ tôi vui không thể tả khi tôi được góp mặt cùng đội tuyển U.23 Việt Nam tại SEA Games. Mỗi ngày, mẹ tôi đều trông ngóng con trai trưởng thành”, Tuấn Tài bày tỏ.

Tài cho biết vì niềm vui của mẹ, anh sẽ nỗ lực hơn nữa: “Khi đã được HLV Miura tin tưởng trao cơ hội tôi sẽ không bao giờ bỏ lỡ. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để chơi thật tốt. Mẹ tôi rất hạnh phúc khi xem con trai đá bóng”.

Ở đấu trường V-League, Tuấn Tài đã gây ấn tượng mạnh với màn ăn mừng kéo áo lên khoe dòng chữ: “Con yêu mẹ nhiều lắm!”, khi anh ghi bàn đầu tiên của mình ở V-League trong màu áo SLNA.

Khát khao thể hiện mình, mong muốn cống hiến cho tổ quốc, đem niềm vui đến cho mẹ, sẽ là động lực để cầu thủ xứ Nghệ bay cao trên đất Singapore.

Danh sách 22 cầu thủ U.23 Việt Nam đăng ký tham dự SEA Games 28
Thủ môn (3): Phạm Văn Tiến, Phí Minh Long, Lê Văn Trường.

Hậu vệ (6): Phạm Mạnh Hùng, Vũ Ngọc Thịnh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Hiền, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng.

Tiền vệ (8): Nguyễn Hữu Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Huy Hùng, Huỳnh Tấn Tài, Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn, Phạm Đức Huy, Nguyễn Văn Toàn.

Tiền đạo (5): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Trần Phi Sơn, Lê Thanh Bình, Hồ Tuấn Tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.