Hoàng Đình Tùng bị treo giò 2 trận

15/05/2010 09:22 GMT+7

Treo giò 2 trận và phạt 5 triệu đồng là án phạt mà ban kỷ luật VFF dành cho Hoàng Đình Tùng của CLB Lam Sơn Thanh Hóa (TH). Tuyển thủ quốc gia và U.23 VN này đã bị phạt vì có hành vi bạo lực đối với cầu thủ Lawson Adtebu (M.Nam Định) trong trận đấu ở vòng 11 V-League.

Bị kỷ luật nặng, Đình Tùng (trái) đã khiến đội bóng gặp nhiều khó khăn - Ảnh: B.D

Treo giò 2 trận và phạt 5 triệu đồng là án phạt mà ban kỷ luật VFF dành cho Hoàng Đình Tùng của CLB Lam Sơn Thanh Hóa (TH).  Tuyển thủ quốc gia và U.23 VN này đã bị phạt vì có hành vi bạo lực đối với cầu thủ Lawson Adtebu (M.Nam Định) trong trận đấu ở vòng 11 V-League.

Khi biết thông tin này Tùng tỏ ra hết sức ngỡ ngàng. Anh nói: “Không ngờ tôi lại chịu án phạt nặng nề như thế vì trong tình huống đó tôi không cố tình ác ý. Nhưng dù sao với hành động vào bóng khá mạnh khiến đối phương bị đau, tôi cũng phải chấp hành nghiêm túc hình thức kỷ luật này. Như vậy tôi sẽ phải nghỉ tổng cộng 3 trận liên tiếp vì trận tới gặp Đà Nẵng trên sân khách, tôi cũng phải nghỉ do đã nhận 3 thẻ vàng. Tôi đang xin ở nhà không tập trung cùng đội. Tôi sẽ rút kinh nghiệm và không tái phạm để bị kỷ luật nặng tương tự, làm ảnh hưởng đến CLB và chính bản thân mình”.

Ngoài án phạt cá nhân, ban kỷ luật cũng phạt CLB Hòa Phát Hà Nội 3 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu gặp SLNA.

L.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.