Hội CĐV Hải Phòng 'tiếp lửa' tuyển Việt Nam tại sân Lạch Tray

Lê Tân
Lê Tân
11/12/2018 12:26 GMT+7

Dựng một màn hình lớn rộng 150 m 2 tại sân Lạch Tray để hàng vạn người đến chung vui cổ vũ, Hội cổ động viên Hải Phòng cũng mong muốn người hâm mộ tuân thủ luật lệ an toàn gian thông, văn minh, lịch sự khi tham gia tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.

Sáng 11.12, bất chấp không khí lạnh cùng mưa phùn bao trùm, Hội cổ động viên Hải Phòng vẫn gấp rút cho dựng một màn hình khổng lồ rộng 150 m2 tại sân vận động Lạch Tray để hàng vạn người hâm mộ cùng xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Anh Nguyễn Thanh Nam, thành viên ban tổ chức cho biết sẽ có khoảng 3 vạn người đến xem trước màn hình lớn.
co-vu-dong-da
Hội cổ động viên Hải Phòng đã cho dựng một màn hình lớn rộng 150 m2 tại sân Lạch Tray để hàng vạn người đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam Lê Tân
Việc dựng màn hình lớn để cổ vũ ở Hải Phòng có từ giải U.23 châu Á hồi đầu năm 2018. Việc vào sân là miễn phí với điều kiện người hâm mộ phải mặc áo cờ đỏ sao vàng. Hội cổ động viên Hải Phòng còn thuê cả DJ chơi nhạc để làm nóng không khí.
Ngay từ sáng sớm, rất đông cổ động viên đã đến trước cửa sân Lạch Tray để cùng bàn luận, nhận định về trận chung kết tối nay. Người hâm mộ đất cảng cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn trước lối chơi rắn, nhiều tiểu xảo của đội chủ nhà Malaysia. Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều nhận định đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách.
Bàn tán rôm rã về trận chung kết lượt đi ở Malaysia Lê Tân
Ngoài ra, anh Phạm Mạnh, thành viên ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi rất mong cổ động viên đến tiếp lửa cho đội tuyển tuân thủ quy định của ban tổ chức, có ý thức bảo vệ tài sản sân Lạch Tray để đảm bảo an toàn cho sự kiện. Đặc biệt, việc diễu hành trước trận đấu và ăn mừng khi đội tuyển chiến thắng phải văn minh, không đua xe, đánh võng, phải đội mũ bảo hiểm”.
co-vu-dong-da
Dự kiến sẽ có khoảng 3 vạn người đến Lạch Tray tối nay Lê Tân
Để chủ động trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau trận chung kết, cũng như ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép, cổ vũ quá khích, phản cảm có thể xảy ra, Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng đã yêu cầu các đơn vị, địa phương chủ động nắm tình hình, bố trí lực lượng, phương tiện tăng cường công tác tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh, trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, tập trung vào những tuyến, địa bàn phức tạp để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm hoạt động vi phạm. Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt là lực lượng chủ công đã xây dựng kế hoạch chi tiết, huy động tối đa lực lượng, phương tiện đảm bảo công tác trật tự an toàn giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.