Hơn 200 triệu đồng hỗ trợ đội bóng 'làng' tham gia giải toàn quốc

Chiều 19.7, UBND huyện, Huyện Đoàn Bảo Lâm (Lâm Đồng) và UBND xã Lộc An cùng các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã tổ chức Lễ xuất quân và trao quà tài trợ cho đội U.11 Lộc An lên đường ra Thái Bình tham dự vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc tranh Cúp Viettel 2018 diễn ra từ 21.7 đến 2.8 tới.

Phát biểu tại lễ xuất quân, ông Đồng Văn Trường, Phó Chủ tịch UBND H.Bảo Lâm biểu dương và ghi nhận những thành tích mà Đội U.11 Lộc An đã đạt được với ngôi vị nhất bảng B (vòng loại diễn ra tại Đắk Lắk) trong thời gian qua; đồng thời, gửi lời động viên đến toàn thể Đội bóng tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao tại vòng chung kết để mang vinh quang về cho địa phương. Cùng với đó, ông Trường cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã đồng hành ủng hộ vật chất và tinh thần cho đội bóng tham dự vòng chung kết.
Như Thanh Niên đã thông tin, U.11 Lộc An là đội bóng “làng” sau khi xuất sắc vượt qua vòng loại để lọt vào vòng chung kết giải bóng đá Thiếu niên và Nhi Đồng toàn quốc, Đội đã gặp nhiều rất nhiều khó khăn về tài chính để tham dự giải. Thậm chí đã nghĩ đến việc bỏ giải do thiếu kinh phí. Song đến hiện tại, với sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài địa phương đã giúp đội bóng có đủ nguồn kinh phí tham dự giải. Tại buổi lễ, các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã trao tặng đội bóng với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng.
Đại diện đội U.11 Lộc An và chính quyền địa phương nhận quà tài trợ của Công ty Nhôm Lâm Đồng Trùng Dương
Tham gia vòng chung kết lần này, đội U.11 Lộc An có 18 thành viên (gồm 14 cầu thủ, 1 trưởng đoàn, 1 huấn luyện viên trưởng, 1 huấn luyện viên phó và 1 săn sóc viên). Thay mặt Đội bóng, anh Vũ Quốc Huy, Bí thư Đoàn xã Lộc An, Trưởng đoàn U.11 Lộc An đã gửi lời tri ân sâu sắc tới chính quyền địa phương và các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã đóng góp, ủng hộ đội bóng cả về vật chất, lẫn tinh thần để có điều kiện tham dự giải; đồng thời, hứa sẽ cùng đội bóng nỗ lực thi đấu hết mình nhằm đạt kết quả cao nhất tại giải đấu để đáp lại những tình cảm, niềm tin của các nhà tài trợ, mạnh thường quân đã dành cho đội bóng.
Đội bóng chụp hình lưu niệm với các nhà tài trợ, mạnh thường quân
Hội Cựu học sinh Lộc An tại TP.HCM trao tiền hỗ trợ đội bóng
UBND xã Lộc An trao quà cho đội U.11 Trùng Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.