Honda đồng hành phát triển cùng bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2021 - 2024

24/05/2021 15:00 GMT+7

Ngày 24.5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021 - 2024, đó là Công ty Honda Việt Nam (HVN).

Honda Việt Nam tiếp tục vinh dự là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Được biết, trong 2 năm qua từ tháng 4.2019 - 2021, HVN với tư cách là nhà tài trợ chính, đã đồng hành cũng những thành tích vang dội của các đội tuyển bóng đá nam và nữ tại SEA Games 30. Các chức vô địch tại đấu trường khu vực là dấu mốc quan trọng và là thành công kết tinh từ sự nỗ lực của các cầu thủ, tinh thần đoàn kết của cả một tập thể cùng niềm tin cháy bỏng của hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt.
Sau các chiến tích ấn tượng đó, để khích lệ nỗ lực của các cầu thủ, trong tháng 12.2019, HVN đã trao tặng phần thưởng là 29 xe Honda LEAD cho các thành viên Đội tuyển Quốc gia nữ Việt Nam và 29 xe Honda WINNER và Đội tuyển U.22 Việt Nam.
Mặc dù trong 2 năm qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các đội tuyển chưa có thêm cơ hội để cọ xát nhưng đây cũng là khoảng thời gian quý giá để các Đội tuyển rèn luyện và phấn đấu để chinh phục các thử thách tiếp theo, đặc biệt là đội tuyển Quốc gia nam với Vòng loại World Cup 2022.
HVN sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2021 - 2024

HVN sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2021 - 2024

Với mong muốn chia sẻ tình yêu và chung tay vì nền bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, HVN vẫn sẽ tiếp tục đồng hành để cổ vũ và tiếp lửa cho bóng đá Việt Nam.
“Đây là khoảng thời gian vô cùng gian nan đối với bóng đá Việt Nam nhưng Honda vẫn sát cánh cùng chúng tôi. Điều này đã khẳng định niềm tin của Honda dành cho bóng đá Việt Nam là vô cùng mãnh liệt. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ thiết thực của Công ty Honda Việt Nam đối với nền bóng đá Việt Nam nói chung và các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam nói riêng, chúng tôi tin rằng đây sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để chúng ta tiếp tục chinh phục những ước mơ vươn ra châu lục và thế giới”, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết.
Hy vọng rằng, với sự đồng hành từ HVN, Bóng đá Việt Nam sẽ thành công tiếp nối thành công, tiếp tục mang về những vinh quang mới.
Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996, HVN đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2020 và 2021, HVN đã chứng kiến những tác động không nhỏ của đại dịch toàn cầu Covid-19 với những diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Là một “công dân” của Việt Nam, bên cạnh việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng chống dịch của Chính phủ, nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn và giữ vững cuộc sống ổn định cho công nhân viên cũng như duy trì hoạt động sản xuất kinh, chúng tôi đã chung tay cùng Chính phủ và có những hỗ trợ thiết thực để góp phần đẩy lùi dịch Covid-19. Qua đó, HVN mong muốn được chia sẻ và chung tay tạo thêm nhiều giá trị mới có ý nghĩa cho xã hội, đồng thời cam kết mang lại “cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái”, nhân rộng niềm vui của tất cả mọi người. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.