'Hot boy' xứ Nghệ chia sẻ bí quyết hạ Thái Lan ở SEA Games

14/04/2015 11:36 GMT+7

(TNO) Ngô Hoàng Thịnh với gương mặt cá tính và thân hình vạm vỡ luôn là đối tượng được các fan nữ... săn đuổi. Thế nhưng, chàng trai xứ Nghệ đang theo đuổi mục tiêu khác là chức vô địch V-League và thành công ở đấu trường SEA Games.

(TNO) Ngô Hoàng Thịnh với gương mặt cá tính và thân hình vạm vỡ luôn là đối tượng được các fan nữ... săn đuổi. Thế nhưng, chàng trai xứ Nghệ đang theo đuổi mục tiêu khác là chức vô địch V-League và thành công ở đấu trường SEA Games.
Khi ra sân Hoàng Thịnh luôn thi đấu như một chiến binh thực thụ - Ảnh: Minh Tú
Sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ từ chức, nhiều người đã dự báo SLNA sẽ gặp khó khăn, bởi thiếu tướng tài và cả quân giỏi.

Ở vòng đầu tiên, đội bóng xứ Nghệ khiến người hâm mộ bất an khi thua Hải Phòng 0-3 ngay trên sân nhà. Thế nhưng, đường càng dài, HLV Ngô Quang Trường càng chứng tỏ tài cầm quân của mình khi đưa SLNA vươn lên tốp 4 sau 9 vòng đấu, chỉ còn thua đội đầu bảng Bình Dương 4 điểm.

Thành công của đội bóng xứ Nghệ có sự đóng góp của Ngô Hoàng Thịnh - người được xem là tiền vệ đánh chặn số một Việt Nam hiện nay.

Ngô Hoàng Thịnh có kỹ thuật tốt, chơi chắc chắn, không ngại va chạm, nên luôn hỗ trợ tốt cho hàng phòng ngự. Ngoài ra, Thịnh còn có những pha băng lên dứt điểm từ tuyến 2 đầy uy lực, là vũ khí lợi hại của đoàn quân lam.

Cách chơi bóng như chiến binh thực thụ của Ngô Hoàng Thịnh khiến anh luôn là lựa chọn số một của HLV Miura ở đội Olympic lẫn đội tuyển quốc gia.
Ngô Hoàng Thịnh (áo đỏ) là trụ cột của đội tuyển U.23 Việt Nam dự SEA Games 2015 - Ảnh: Khả Hòa
Nói về cuộc chiến đến ngôi vô địch V-League, chàng “hot boy” xứ Nghệ nhìn nhận khá chuẩn xác: “Trong các đội tốp đầu, Bình Dương quá lực lượng quá tốt nên họ đủ sức để bảo vệ ngôi vô địch. Ngoài ra, Than Quang Ninh cũng là đội có tiềm lực và được đầu tư lớn nên cũng rất đáng gờm. Đây là hai đối thủ có cơ hội vô địch lớn nhất ở mùa bóng năm nay.
Tuy nhiên, SLNA và Thanh Hóa cũng có thể hy vọng, bởi chặn đường phía trước còn rất dài nên chưa biết chuyện gì xảy ra. Tôi hy vọng đội bóng của mình sẽ tăng cường những ngoại binh chất lượng ở giải đoạn 2, để có thể tham gia cuộc đua đến ngôi vô địch với các đối thủ khác”.

Là trụ cột của đội tuyển U.23 Việt Nam dự SEA Games 2015, Ngô Hoàng Thịnh bày tỏ: “Việt Nam có lực lượng tương đối tốt nên có thể hy vọng ở SEA Games, nhưng các đối thủ khác như Thái Lan, Malaysia, Myanmar… cũng rất mạnh.
Theo tôi nghĩ để thắng được Thái Lan ở thời điểm này, U.23 Việt Nam có thể phải chiến đấu với 200% khả năng của mình. Dù vậy, nếu gặp Thái Lan ở trận chung kết, thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.