Hot girl ngồi khu VIP bối rối nhìn Đức Chinh chấn thương rời sân

30/05/2020 20:38 GMT+7

Một hot girl rất đẹp bất ngờ xuất hiện khu VIP chứng kiến tiền đạo Hà Đức Chinh bị từ chối bàn thắng trận TP.HCM gặp Đà Nẵng , sau đó rời sân bằng cáng vì chấn thương.

Trong trận đấu thu hút rất nhiều sự quan tâm, với nhiều diễn biến hấp dẫn bên lề có một hot girl rất gây chú ý khi xuất hiện trên khu vực khách quý (VIP) sân Thống Nhất, trong ngày tiền đạo Hà Đức Chinh và Đà Nẵng làm khách trước TP.HCM.
Cô gái này thu hút rất nhiều sự chú ý vì nhan sắc sắc sảo của mình, khiến BHL và cầu thủ 2 đội khi làm nóng không tự giác phải nhìn lên, và nhìn lại thêm một vài lần nữa vì đẹp quá.

Quả bóng vàng Kiều Trinh mở quán cà phê nuôi đam mê bóng đá

Mỹ nhân này là bạn của ai vẫn là ẩn số vì người trong cuộc khi được hỏi đến đều cười trừ. Nhưng với riêng tiền đạo Hà Đức Chinh, đây là một ngày đáng quên khi anh rất muốn thể hiện trước mặt trợ lý HLV Park Hang-seo, ông Lee Young-jin.

Một hot girl bí ẩn ngồi khu VIP lo lắng nhìn Đức Chinh chấn thương rời sân

Độc Lập

Sau khi ghi bàn duy nhất tại sân Tự Do giúp Đà Nẵng vượt qua Huế 1-0, tiền đạo Hà Đức Chinh tiếp tục có trên trong đội hình xuất phát khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức làm khách tại sân Thống Nhất.
Chân sút của tuyển Việt Nam rõ ràng rất tự tin và hưng phấn, khi chơi bóng đối đầu TP.HCM dưới sự chứng kiến của HLV Lee Young-jin, cánh tay phải quyền lực của HLV Park Hang-seo.
Trước CLB TP.HCM chơi kiểm soát bóng, phát triển bóng từng bước từ sân nhà, Đức Chinh và các đồng đội Đà Nẵng rất chịu khó áp sát từ xa. Thực sự, anh đã gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Đà Nẵng trong vai trò tiền đạo gây sức ép.

Chưa kịp mừng về phong độ Đức Chinh, HLV Huỳnh Đức đã phải lo khi anh chấn thương

Độc Lập

Thậm chí, Đức Chinh còn khiến khán giả sân Thống Nhất thót tim khi dứt điểm làm tung lưới TP.HCM. Tiếc là trọng tài biên đã phất cờ báo hiệu anh đã việt vị trước khi ghi bàn, trong cảnh Công Phượng dự bị và vào sau.
Ngồi trên khán đài, HLV Lee Young-jin chưa kịp tiếc nuối vì cơ hội bị bỏ lỡ đã phải giật mình khi Đức Chinh bị đau sau pha va chạm với cầu thủ TP.HCM và nằm sân.

Wanda bốc lửa khiến Icardi mê mệt, tạo tình tay ba rúng động thế giới bóng đá

Ngay lập tức, cáng cứu thương được đưa vào sân và HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải rút cậu học trò đang có phong độ tốt ra để thay bằng tiền vệ Thanh Hải.
Vắng Đức Chinh, Đà Nẵng thiếu hẳn một mũi nhọn có khả năng gây sức ép liên tục lên hàng thủ TP.HCM, chắp nhận lùi sâu và co cụm phòng ngự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.