Huấn luyện viên Park Hang-seo đá bóng với phóng viên

21/06/2019 22:57 GMT+7

Vị thuyền trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, ông Park Hang-seo đã thể hiện sự thân thiện, gần gũi với các phóng viên thể thao khi xỏ giày ra sân thi đấu chiều nay nhân kỷ niệm 94 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Ông Park đã rất nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự phấn khích của báo giới thể thao khi từ chỗ nhận lời dự khán đã thay áo, xỏ giày ra sân tranh tài. Hành động này của ông đã tạo nên tiếng reo hò vang một góc trời của lực lượng phóng viên các báo đài Trung ương và thủ đô Hà Nội.
Dù đã hơn 60 tuổi nhưng vị tướng của đội tuyển Việt Nam vẫn còn rất phong độ. Ông chạy còn nhanh, xử lý bóng khéo và rất hòa đồng với mọi người. Có rất nhiều nụ cười xuất hiện trên môi của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Mỗi khi ông Park có bóng là không khí trên sân như ngày hội.
Phóng viên Quốc Việt của báo Thanh Niên có mặt trong trận đấu nói "Ông Park quá gần gũi với mọi người. Ông đưa tất cả chúng tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Tình cảm ông dành cho anh em báo chi thể thao đã để lại nhiều xúc động trong từng người. Một người thân thiện, trìu mến và sinh hoạt như người trong một gia đình như vậy với bóng đá Việt Nam mà VFF không giữ được thì không hay chút nào."
Sau đây là vài hình ảnh đá bóng của ông Park chiều nay.
Ông Park động viên các cầu thủ phóng viên có cả cựu HLV Quảng Nam Hoàng Văn Phúc tham gia Vy Khánh
Ông Park thay áo vào sân Vy Khánh
Ông Park tham gia thi đấu trên sân
Ông Park thể hiện sự khéo léo nhanh nhạy trên sân Vy Khánh
 
Ông Park cho thấy những pha đi bóng tốc độ Vy Khánh
 
Ông Park thể hiện niềm vui sau một pha bóng phối hợp đẹp mắt Vy Khánh
 
Dàn Hội cô động viên và lãnh đạo các CLB cũng có mặt theo dõi trận đấu Vy Khánh
 
Các khách mời và phóng viên thể thao tham gia trận đấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.