Huỳnh Anh gây sốt khi ra sân làm ‘quân xanh’ cho Quang Hải

07/08/2020 07:45 GMT+7

Được CLB Hà Nội cho xả trại 14 ngày, tiền vệ Quang Hải ý thức tự tập luyện nhằm duy trì thể lực. Người hâm mộ thích thú với hình ảnh anh được bạn gái Huỳnh Anh làm quân xanh trên sân tập.

Những ngày được nghỉ, Quang Hải dành phần lớn thời gian cho gia đình. Đặc biệt bạn gái Huỳnh Anh cũng thường xuyên có mặt bên cạnh “chia ngọt sẻ bùi” với tiền vệ tài năng sinh năm 1997 này.

Huỳnh Anh theo Quang Hải ra sân tập

Instagram nhân vật

Nhằm duy trì thể lực lẫn cảm giác bóng, Quang Hải ra sân bóng gần nhà tập luyện. Huỳnh Anh cũng theo chân bạn trai ra sân, thậm chí còn đóng vai quân xanh để Quang Hải tập bài chạy kéo giây nhằm tăng cường sức mạnh.

Quang Hải chăm chỉ vận động cùng bạn gái giữa đại dịch Covid-19

Có điều cô bận váy, đi giày thời trang ra sân cỏ nhân tạo nên nhiều nhận xét rằng Huỳnh Anh thành quân xanh bất đắt dĩ, “diễn” cho vui là chính.

Quang Hải nỗ lực lấy lại phong độ

Độc Lập

Quang Hải không có phong độ đỉnh cao trong mùa giải năm nay khi chưa ghi được bàn thắng nào. Các số liệu thống kê từ kiến tạo, kiểm soát bóng, dứt điểm… của Quang Hải ở mùa này đều thua kém so với mùa trước. Vì thế anh đang nỗ lực tập luyện để trở lại mạnh mẽ cùng Hà Nội FC, đặc biệt cho mục tiêu cùng tuyển Việt Nam chinh phục vòng loại World Cup.

Quang Hải trổ tài chụp hình mừng sinh nhật đồng đội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.