Hy hữu: Đội trưởng U.19 PVF đang đá thì bị... chó cắn

19/03/2016 07:43 GMT+7

Nhà đương kim vô địch U.19 PVF đã có trận đấu không may mắn khi nhận những bàn thua lãng nhách, cầu thủ nhập viện và thậm chí đội trưởng Thái Quý bị chó cắn vào tay.

Nhà đương kim vô địch U.19 PVF đã có trận đấu không may mắn khi nhận những bàn thua lãng nhách, cầu thủ nhập viện và thậm chí đội trưởng Thái Quý bị chó cắn vào tay.

[VIDEO]: 2 CHÚ CHÓ LÀM NÁO LOẠN TRẬN VIETTEL GẶP PVF

Cuộc so tài giữa U.19 Viettel và U.19 PVF cống hiến cho khán giả phố Biển những màn so tài kỹ chiến thuật hấp dẫn của các ngôi sao trẻ.

Không chỉ thế, trận đấu còn đem đến những phút giây thư giãn hiếm hoi với cảnh 2 chú chó kiểng bất ngờ chạy vào sân khiến trọng tài phải tạm dừng trận đấu.

Đang bực vì đội thua và mất người, đội trưởng Thái Quý đã chặn và ôm một chú chó lên để đưa ra ngoài sân. Ai dè, chàng cún con nhỏ xíu này đã hung hăng cắn anh một phát khiến tiền vệ này phải ra ngoài nhờ bác sĩ săn sóc bàn tay.

Đó chỉ là một trong những cái đen đủi trong thất bại 0-3 của U.19 PVF trước kình địch Viettel. Thực lòng mà nói, so về trình độ thì 2 đội thuộc dạng kẻ chín lạng người nửa cân. Nhưng U.19 PVF đã đại bại, với phần góp không nhỏ của sự đen đủi.
Thông thường, rất ít khi các đội bóng thay thủ môn giữa trận khi người gác đền không chấn thương. Tuy nhiên vào chiều 18.3, HLV Nguyễn Hữu Đang ở ngày áo gấm hồi hương đã phải làm điều đó với Thanh Tuấn trong hiệp 1.

Không chỉ thế, đến hiệp 2 khi PVF dùng đến quyền thay người cuối cùng thì cầu thủ vừa vào sân là Văn Lộc lại khiến tình thế của PVF đã khó càng thêm khốn khi bị chấn thương và phải nhập viện gấp. Chỉ còn 10 người trên sân, U.19 PVF dù rất nỗ lực đã không thể đảo ngược tình thế và chấp nhận thua 0-3, cùng nỗi lo ngay ngáy về tình trạng sức khỏe của đội trưởng Thái Quý trong vài ngày tới.

Cùng lúc có 2 chú chó chạy vào sân
Chú chó tỏ ra không thân thiện với cầu thủ
Thái Quý trả thú cưng về cho khổ chủ - Ảnh: Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.