Iron & Stone công bố đại sứ thương hiệu - cầu thủ Đoàn Văn Hậu

31/01/2021 07:00 GMT+7

Chiều 30.1.2021, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Iron & Stone - một sản phẩm đến từ LIXCO.

Tại đây Iron & Stone chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu là cầu thủ Đoàn Văn Hậu - hậu vệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Trong vai trò người truyền tải câu chuyện và là đại sứ hình ảnh cho các dòng mỹ phẩm thương hiệu Việt dành riêng cho nam giới, Đoàn Văn Hậu sẽ đồng hành để đưa Iron & Stone đến gần hơn với khách hàng trên hành trình “Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.
Được đánh giá cao bởi tài năng, sự nỗ lực, luôn sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt quá thử thách cùng những đóng góp xuất sắc dưới màu áo đội tuyển quốc gia như: Vô địch SEA Games tại Philipines (2019), Á quân U.23 châu Á tại Thường Châu Trung Quốc (2018), Vô địch AFF Cup (2018),… và nhiều thành tích khác dưới màu áo câu lạc bộ. Đồng thời năm 2017, Tại Bali, anh được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) trao tặng danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á", anh liên tiếp được vinh danh là "Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm" trong 2 năm liên tiếp 2017, 2018. Kết hợp với vẻ ngoài nam tính và câu chuyện đằng sau những thành công như hiện tại là lý do Iron & Stone quyết định lựa chọn Đoàn Văn Hậu làm đại sứ thương hiệu cho các các dòng sản phẩm của mình.
Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO chia sẻ về Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và nét tương đồng về hình tượng người đàn ông thương hiệu hướng đến

Ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO chia sẻ về Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và nét tương đồng về hình tượng người đàn ông thương hiệu hướng đến

“Giống như câu chuyện về hình tượng người đàn ông của thương hiệu, người đàn ông sống Chất, dám nghĩ dám làm, luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê và thành công. Ở Đoàn Văn Hậu chúng tôi nhận thấy những nét tương đồng mang đầy đủ tinh thần và tính cách của Iron & Stone hướng đến. Đó trước tiên là vẻ ngoài nam tính và nét thu hút rất riêng không bị nhầm lẫn. Là sự nổ lực không ngừng nghỉ, không từ bỏ trước khó khănđể chinh phục mọi thách thức. Là ý chí “sắt, đá” trên sân bóng,không lùi bước trước thất bại. Là trái tim quả cảm khát vọng mang về vinh quang, thắng lợi trong từng trận đấu, khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế. Iron & Stone hy vọng thông qua những dự án trong tương lai, Cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ lan tỏa câu chuyện về sự thấu hiểu khách hàngcủa thương hiệu cũng như sản phẩm của Iron & Stone đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước, xa hơn là chinh phục là cùng Iron & Stone vươn mình ra thế giới” - chia sẻ của ông Phan Thanh Bình - Chủ tịch HĐQT LIXCO.
Đoàn Văn Hậu chia sẻ cảm xúc khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone

Đoàn Văn Hậu chia sẻ cảm xúc khi trở thành Đại sứ thương hiệu Iron & Stone

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết trải qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm anh rất tự hào về nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu Việt để đưa đến người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng vì vậy đã đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu của Iron & Stone để đồng hành và cùng Iron & Stone vươn xa, chinh phục nhiều cột mốc đáng nhớ mới trong tương lai.
Tại đây, đại diện nhà sản xuất Iron & Stone cũng đã có những chia sẻ thêm về thương hiệu mình. Iron & Stone là sản phẩm dành riêng cho nam giới được tạo nên từ sự thấu hiểu. Những dòng sản phẩm đầu tiên ra mắt là công thức đặc biệt kết hợp từ Pro-vitamin B5 và nhân sâm quý, bộ đôi dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone mang đến cho người sử dụng cảm giác sạch sâu sảng khoái, dưỡng tóc và làn da mềm mượt. Đặc biệt Iron & Stone còn là sự kết hợp với chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ bởi những nhà chế tác hương hàng đầu thế giới. Thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương đã tạo nên Blue Ocean và Woody Space - hai dòng hương cao cấp đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone ra mắt thị trường. Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, Iron & Stone mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt giải pháp mùi hương đột phá, từ đó giúp xua tan mệt mỏi, tái tạo năng lượng tích cực sau một ngày dài.
Iron & Stone và Cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ sớm cùng nhau có các hoạt động cụ thể nhằm đưa hình ảnh thương hiệu và sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, cũng như cùng đồng hành để tạo nên chất riêng của đàn ông Việt trên hành trình“Sống trọn đam mê - Khẳng định bản lĩnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.