Juventus muốn đưa Zidane về thay Andrea Pirlo

17/02/2021 15:50 GMT+7

Theo kênh truyền hình El Chiringuito (Tây Ban Nha), Juventus đang có những động thái để đưa HLV Zidane về thay Andrea Pirlo.

Thành tích kém cỏi của Juventus dưới triều đại Andrea Pirlo khi đang đứng thứ 4 tại Serie A với 42 điểm, thua đội đầu bảng Inter Milan 8 điểm là nguyên nhân chính khiến Ban lãnh đạo Juventus muốn tìm người thay HLV Andrea Pirlo.
Người được đội bóng thành Turin nhắm đến là HLV Zidane, người đang dẫn dắt Real Madrid. Zidane mùa này cũng không thành công khi đội bóng do ông dẫn dắt tạm đứng thứ 2, thua Atletico Madrid 5 điểm và đã đá nhiều hơn 2 trận.
Việc Zidane đến Juventus có nhiều ý nghĩa, đặc biệt là sự tái ngộ giữa Zidane và Cristiano Ronaldo, người đã rời Real để đến Juventus với giá 88 triệu bảng vào năm 2018.
Zidane có hợp đồng với Real đến năm 2022, nhưng nếu ông rời đi sẽ có nhiều lựa chọn vì được nhiều CLB lớn mời gọi cũng như có thể thay thế HLV Didier Deschamps để dẫn dắt đội tuyển Pháp.
Theo trang Football Italia, Real Madrid cũng đang cân nhắc thuê HLV Massimiliant Allegri hoặc huyền thoại Raul để thay thế Zidane vì thế Juventus hoàn toàn có cơ sở để có được HLV huyền thoại này.
Được biết, ban lãnh đạo Real Madrid tiết lộ rằng, Zidane sẽ được ở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu như anh giúp Real vô địch Champions League mùa giải năm nay.
Real Madrid sẽ đối đầu với Atalanta trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League, trận lượt đi dự kiến diễn ra vào ngày 24.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.