K+ thông báo đã chính thức có bản quyền EPL

07/03/2013 18:33 GMT+7

(TNO) Ngày 7.3, Đài truyền hình kỹ thuật số K+ khẳng định rằng họ đã có bản quyền giải Ngoại hạng Anh (EPL) trong 3 mùa giải tới bằng bản thông cáo gửi đến các cơ quan truyền thông.

(TNO) Ngày 7.3, Đài truyền hình kỹ thuật số K+ khẳng định rằng họ đã có bản quyền giải Ngoại hạng Anh (EPL) trong 3 mùa giải tới bằng bản thông cáo gửi đến các cơ quan truyền thông.

>> Cửa hẹp cho các đài VN trong vụ bản quyền EPL
>> Bản quyền truyền hình Ngoại hạng Anh thuộc về Canal+
>> Bối rối vì bản quyền EPL

 
K+ sẽ tiếp tục phát sóng giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải tới - Ảnh: AFP/Reuters

Như chúng tôi đã thông tin, Canal +, đối tác góp vốn thành lập K+ đã giành quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh trên lãnh thổ Việt Nam với hai gói độc quyền hấp dẫn nhất ngày thứ bảy và chủ nhật, sau khi mua lại từ tập đoàn IMG. Khi ấy, dư luận cho rằng, chắc chắn Canal+ sẽ chuyển giao quyền phát sóng cho K+.

Điều này đã trở thành hiện thực khi K+ đã ra thông cáo báo chí xác nhận rằng, họ sẽ tiếp tục phát sóng giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải tới (từ năm 2013 đến 2016).

Theo cam kết của K+: "Khách hàng sử dụng dịch vụ HD+ sẽ được thưởng thức toàn bộ giải Ngoại hạng Anh - giải đấu được yêu thích nhất hiện nay. Sẽ có hơn 1.000 trận đấu các giải Ngoại hạng Anh, Vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Vô địch quốc gia Italia, Champion League, Europa League,… và nhiều giải đấu khác được truyền hình trực tiếp theo chuẩn HD trên các kênh truyền hình K+ trong ba mùa giải tới”.

Một vấn đề được dư luận quan tâm nhất lúc này là K+ có tăng giá dịch vụ sau khi chi phí mua bản quyền giải Ngoại hạng Anh tăng rất nhiều so với bản hợp đồng mà đã ký với MP & Silva trước đây.

Theo nội dung của bản thông cáo báo chí từ K+, nhà cung cấp dịch vụ nay vẫn giữ nguyên mức giá thuê bao như trước đây. Theo đó, 3 gói dịch vụ: Access+ (60 kênh SD và 3 kênh Radio), Premium+ (73 kênh SD và 3 kênh Radio) và HD+ (73 kênh SD,  8 kênh HD và 3 kênh Radio) với các mức thuê bao tương ứng hàng tháng là 65.000 đồng, 190.000 đồng và 270.000 đồng.

Đặc biệt, còn ra một đòn độc nhằm tạo ưu thế trong cạnh tranh và tạo thiện cảm, sự ủng hộ từ khách hàng bằng quyết định giảm giá bộ thiết bị HD từ ngày 8.3 chỉ còn 2.000.000 đồng/bộ (bao gồm đầu thu giải mã, chảo thu, thẻ cào…).

"Mức giá mới đã giảm gần 50% so với mức giá cũ (3.550.000đồng/bộ) trong khi chất lượng thiết bị cũng như chính sách bảo hành của bộ đầu thu vẫn được giữ nguyên", một thành viên của K+ xác nhận.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.