Kết quả bóng đá Viettel 2-1 Than Quảng Ninh: San bằng điểm số với HAGL!

16/04/2021 21:11 GMT+7

Trận đấu sớm vòng 10 V-League giữa Viettel và Than Quảng Ninh đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Viettel.

Tường thuật trực tiếp
Viettel vs Than Quảng Ninh
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Đương kim vô địch Viettel hiện được 19 điểm đứng thứ 2 bảng xếp hạng, bám rất sát HAGL (22 điểm) nên nếu thắng đối thủ Than Quảng Ninh (T.QN), đội bóng áo lính sẽ có quỹ điểm bằng với đội bóng của bầu Đức. HLV Trương Việt Hoàng và các học trò đang có chuỗi trận ấn tượng khi lấy đủ 12 điểm ở 4 trận gần đây trước Sông Lam Nghệ An, Sài Gòn FC, Hà Nội FC và Bình Định FC. Trở về sân nhà Hàng Đẫy, Viettel càng có cơ hội giành chiến thắng khi các cầu thủ đang rất thăng hoa và có được phong độ tốt.
HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục xây dựng lối đá chắc chắn dựa vào bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng. Giống như mùa giải 2020, mỗi khi Viettel ghi bàn, họ sẽ chơi tử thủ và đối phương rất khó để gỡ hòa. Tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới đội Bình Định ở vòng 9, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức quả quyết: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để tiếp đón đối thủ T.QN. Anh em tập trung tối đa để không bị thủng lưới và sẽ chắt chiu từng tình huống, không bỏ lỡ cơ hội lập công”. Sau buổi tập chiều qua, thủ môn Trần Nguyên Mạnh nhận định: “T.QN có một số cầu thủ khá xuất sắc nên chúng tôi phải hết sức cảnh giác. Cá nhân tôi được hỗ trợ đắc lực của hàng thủ, sẽ cố gắng tiếp tục không để thủng lưới như mấy trận vừa qua”.
Trong thời kỳ phải… xin tiền nhà để sống vì bị nợ lương, thưởng và phí lót tay, đội T.QN lại chơi tưng bừng và thắng như chẻ tre 4 trận liên tiếp. Đến đúng thời điểm được cam kết sẽ được nhận lương (sau khi phải tiến hành “đấu tranh” bằng nhiều cách), đội bóng đất mỏ lại thua Hà Nội FC với 4 bàn không gỡ.
Box bóng đá
The Cong 19:15 Than Quang Ninh
Hai ngày trước trận đối đầu với Viettel, may thay các cầu thủ được nghe “hai tiếng ting ting”. Cho dù chưa phải tất cả số lương bị nợ là 8 tháng nhưng được nhận trước 5 tháng lương cũng khiến họ mừng rơi nước mắt. Một cầu thủ T.QN nói: “Chúng tôi rất buồn khi để thua ở trận trước vì có sự chuẩn bị không tốt. Gặp đương kim vô địch Viettel sẽ là một thử thách lớn nhưng chúng tôi quyết không “dâng điểm” cho họ. Hiện tại T.QN đang đứng thứ 3 với 18 điểm. Sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi ra về với trọn vẹn 3 điểm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.