Kết quả trận Bình Dương 2-1 Nam Định: Tiến Linh giúp đội bóng đất Thủ thắng ngược

01/01/2021 20:16 GMT+7

Tuyển thủ Việt Nam Tiến Linh đã có trận đấu khá tốt và giúp cho Becamex Bình Dương giành chiến thắng ngược 2-1 trước 'ngựa ô' Nam Định tại lượt trận thứ 2 giải bóng đá Thiên Long - Cúp Masu.

Tường thuật trực tiếp
Bình Dương vs Nam Định
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Ở lượt trận đầu tiên thắng thuyết phục HAGL với tỷ số 3-0, Bình Dương đã chứng minh được họ mạnh như thế nào. Trước một đội bóng nổi bật với lối chơi kiểm soát như HAGL, đội chủ nhà đã thể hiện sự lấn lướt khi tự tin cầm bóng nhiều hơn để áp đặt đối thủ. Bình Dương cho thấy sự nhịp nhàng, nhấn nhá trong lối chơi, điều không thường thấy ở đội bóng đất Thủ trước đây. Có thể đây chính là những dấu ấn đầu tiên về mặt chiến thuật dưới thời của HLV Phan Thanh Hùng.
Tuy nhiên, ở trận ra quân giải Thiên Long - cúp Masu, Bình Dương vẫn chưa có đội hình mạnh nhất khi thiếu tiền đạo Tiến Linh. Tiền đạo sinh năm 1997 vừa trở về từ đội tuyển Việt Nam và chưa thể tập hội quân kịp cho lượt trận đầu tiên ngày 28.12. Nhiều khả năng, Tiến Linh sẽ góp mặt trong lượt trận thứ 2 gặp Nam Định vào chiều nay 1.1. HLV Phan Thanh Hùng sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất với những cái tên nổi bật như Tiến Linh, Tô Văn Vũ cùng các ngoại binh chất lượng như Mansaray và Pape Omar.

HLV Phan Thanh Hùng vừa có màn ra mắt tuyệt vời tại Becamex Bình Dương

Minh Tân

Trong khi đó, Nam Định lại chưa có đầy đủ nhân sự với đa số các cầu thủ trong đội hình tham gia giải lần này được đôn lên từ lứa U.21. Đội bóng thành Nam đã đá 2 trận và vẫn chưa giành được chiến thắng nào khi thua Đà Nẵng 1-2 ở lượt trận đầu tiên và hòa chật vật 0-0 trong thế chơi thua người trước Khánh Hòa ở lượt trận thứ 2. Các tuyển thủ U.22 như Mai Xuân Quyết, Hoàng Xuân Tân dù rất triển vọng nhưng vẫn còn non và chưa thể so sánh với những con người dày dạn kinh nghiệm bên phía Bình Dương.
Với những gì đã thể hiện từ đầu giải Thiên Long - cúp Masu, Nam Định chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Bình Dương. Với lợi thế sân nhà, đội hình có dàn ngoại binh hùng hậu, nội binh đẳng cấp, cùng sự dẫn dắt của HLV lão làng Phan Thanh Hùng, đội bóng đất Thủ có thể sẽ khiến cho Nam Định phải chống đỡ vất vả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.