Kết quả V-League 2020: Đại chiến derby thủ đô bất phân thắng bại

05/07/2020 21:18 GMT+7

Viettel với tư cách đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số trước, tuy nhiên chỉ 2 phút sau từ sai lầm của hàng thủ đã để cho Hà Nội FC hưởng quả penalty gỡ hòa 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
Viettel - Hà Nội FC
Nếu trước đây Hà Nội luôn vượt qua đối thủ bằng phong cách chơi đẹp mắt và thế trận lấn lướt thì có vẻ như mọi chuyện đang có chiều hướng bất lợi cho đội của bầu Hiển. Trước hết là sự khủng hoảng lực lượng khi cả hàng thủ đều tổn thất do chấn thương và sa sút phong độ khiến họ thua 2 trận trên sân nhà trước SLNA và Sài Gòn. Thêm vào đó Quang Hải vắng mặt, Hùng Dũng mệt mỏi và Văn Quyết đánh mất chính mình khi sút hỏng quả 11 m trận trước càng tăng thêm âu lo cho những ai yêu thích Hà Nội. Còn phong độ Viettel đang tốt, vừa thắng tưng bừng sân khách nên sẽ là áp lực không hề nhỏ cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Bầu Đệ bị dọa kiện

Hơn một tháng sau khi bị lãnh đạo CLB Thanh Hóa (TH) sa thải, HLV Fabio Lopez cho biết đã thuê luật sư với ý định kiện bầu Đệ lên Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA). Cho rằng TH đã cư xử không đúng khi không đền bù hợp đồng cho mình, HLV người Ý nhấn mạnh, đối tác cũ đã không tôn trọng các điều khoản (hợp đồng giữa đôi bên có hiệu lực từ tháng 11.2019 - 11.2021).
Việc sa thải ông trước thời hạn mà không trả lương chỉ vì đội TH thất bại là điều phi lý. Ông Lopez còn khẳng định bầu Đệ đã cung cấp cho báo chí những thông tin không đúng về mình, làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự.
Ở phía ngược lại, bầu Đệ cũng tuyên bố đã mời luật sư quốc tế để theo đuổi vụ việc đến cùng và sẵn sàng đối chất với HLV Lopez nếu bị kiện ra tòa. Trước những lời tố của ông Lopez về việc ông này đã bị can thiệp quá sâu về chuyên môn, bầu Đệ phản bác: “Tôi không hề can thiệp về chuyên môn mà chỉ nói và góp ý những gì mình thấy”.     
Nhật Duy
Trong khi đó thử thách lớn cho HLV Đào Quang Hùng khi cùng Quảng Nam đối đầu SLNA trên sân Tam Kỳ lúc 17 giờ chiều nay. Trao đổi với Thanh Niên, vị HLV lần đầu tiên đứng mũi chịu sào một đội bóng ở V-League bày tỏ: “Quảng Nam đang bị áp lực nặng sau những trận thua liên tiếp. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi nắm đội, tôi khó thay đổi được nhiều. Điều quan trọng là động viên anh em tập trung, vượt khó để thi đấu tốt lên”. Hy vọng cho Quảng Nam khi 2 trận gần đây SLNA thi đấu bết bát thua đậm trước TP.HCM và Nam Định nên đây là cơ hội không thể tốt hơn để cựu vô địch vực dậy chính mình.
Ở trận đấu còn lại, Sài Gòn FC quyết tâm duy trì chuỗi thành tích bất bại khi làm khách trước chủ nhà Hải Phòng ở sân Lạch Tray. HLV Vũ Tiến Thành từng thừa nhận đá với các đội “chiếu dưới” bao giờ cũng rất khó khăn cho Sài Gòn vì khiến họ khó thể hiện tốt lối đá phòng ngự phản công. Hải Phòng lại đang nằm ở tốp dưới nên họ sẽ bung sức chơi quyết liệt từ đầu và có thể sẽ làm chùn chân Sài Gòn. Do vậy nếu ông Vũ Tiến Thành giúp Sài Gòn có điểm ở trận này thì đó là một thành tích vô cùng ấn tượng ở mùa giải này.
Truyền hình Báo Thanh Niên sẽ trực tuyến trận Viettel gặp Hà Nội với khách mời là huấn luyện viên Lưu Ngọc Hùng, đồng thời cập nhật diễn biến 2 trận Quảng Nam gặp SLNA và Hải Phòng gặp Sài Gòn FC đều lúc 17 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.