Kết quả V-League 2020, Viettel 1-0 Than Quảng Ninh: Tiếp cận ngôi vương!

03/11/2020 21:15 GMT+7

Thắng Than Quảng Ninh 1-0 trên sân Hàng Đẫy, Viettel đã tiến một bước dài đến ngôi vô địch V-League 2020 sau khi 'cắt đuôi' 2 đội đeo bám phía sau là Sài Gòn FC và Hà Nội FC.

Tường thuật trực tiếp
Viettel vs Than Quảng Ninh
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Tiếp TQN trên sân nhà, Viettel có nhiều ưu thế để giành chiến thắng. Các cầu thủ của họ đang có phong độ tốt. Trận hòa Hà Nội cách đây vài ngày giúp Viettel thêm phần tự tin trong cách chơi phòng ngự phản công của mình. HLV Trương Việt Hoàng xây dựng được lối đá phản công sắc nét dựa trên hàng phòng ngự chắc chắn với sự chỉ huy của Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải và tốc độ của chân sút Bruno trên hàng tấn công.

Tất tần tật về 'cửa' vô địch của Viettel, Sài Gòn, Hà Nội FC, Quảng Ninh

 

Sài Gòn FC không ngán CLB Hà Nội

HLV Vũ Tiến Thành đã khẳng định như vậy khi cho biết: “Sở dĩ tôi đánh giá Hà Nội dễ chơi hơn so với HAGL Bình Dương hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, một phần vì Sài Gòn FC khi chơi với các đối thủ mạnh hơn thì lại dễ đá vô cùng, phần khác Hà Nội là đội đá tấn công phủ đầu nên hợp với lối chơi của chúng tôi là phòng ngự phản công. Toàn đội Sài Gòn FC đã có phương án để chơi tốt với Hà Nội tối 4.11. Ở giai đoạn 1 chúng tôi cũng đá theo kiểu biết người biết ta nên buộc Hà Nội rơi vào sự nôn nóng, không tận dụng cơ hội tốt. Chúng tôi tự tin sẽ có một kết quả tốt trên sân Hàng Đẫy”. 
Trận lúc 17 giờ giữa Becamex Bình Dương và HAGL chỉ mang tính thủ tục. Bình Dương muốn thắng để làm hài lòng khán giả nhà còn HAGL dù chỉ “đá cho vui” vì hết mục tiêu nhưng họ không thể làm buồn lòng bầu Đức cũng như người hâm mộ, bởi đã thua 5 trận liên tiếp.
Trên sân Thống Nhất, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ gặp CLB TP.HCM lúc 18 giờ cũng ít thu hút khi cả hai đều không còn mục tiêu phấn đấu. Dù vậy, họ sẽ đá hết mình vì thương hiệu và vì tình yêu của người hâm mộ, nên đây cũng sẽ là một trận đấu đáng xem.
Đá với TQN, Viettel sẽ càng thuận lợi hơn trong việc triển khai miếng đánh sở trường của mình bởi TQN đang thua Viettel 4 điểm, cần phải chơi tấn công để tìm bàn thắng. Ở tuyến giữa, cho dù Khắc Ngọc gặp vấn đề chấn thương không thể chơi với phong độ tốt nhất, nhưng sự thay thế của Dương Văn Hào cũng là một giải pháp tối ưu, bởi Hào có tầm hoạt động rộng và sút xa rất tốt.
Khó khăn duy nhất với Viettel là TQN thường chơi rất bốc trên sân Hàng Đẫy. Ở giai đoạn 1, chính TQN khiến Viettel vất vả trong trận hòa 1-1 tại đây, vì thế đội bóng vùng mỏ tự tin sẽ chia điểm. Dù vậy, HLV Trương Việt Hoàng vẫn khẳng định Viettel muốn thắng để “cắt đuôi” Hà Nội nên sẽ có nhiều phương án tấn công để lấy trọn điểm trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.