Kết quả V-League 2021: Lee Nguyễn xuất trận, CLB TP.HCM thắng tưng bừng!

24/01/2021 21:13 GMT+7

Ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn đã có 73 phút đầy năng nỗ trên sân Thống Nhất và góp phần vào chiến thắng 2-0 của CLB TP.HCM trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Lee Nguyễn chỉ có 2 ngày tập luyện sau cách ly để chuẩn bị cho trận đấu này nhưng rất hăng hái chực chờ cơ hội được ra sân ngay từ đầu. Ở buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM sau cách ly, Lee Nguyễn “nuốt trọn” buổi tập, thậm chí còn ghi bàn đẳng cấp cho thấy tiền vệ này đủ sức ra sân. Tất nhiên HLV Polking sẽ không mạo hiểm, ông sẽ tham khảo ý kiến bác sỹ lẫn Lee Nguyễn để đưa ra quyết định về việc tiền vệ này có thể chơi được bao lâu trên sân.
Lee Nguyễn không chỉ tạo sức hút với người hâm mộ, anh còn được kỳ vọng đưa CLB TP.HCM tìm kiếm chiến thắng đầu tay ở V-League 2021 sau trận ra quân thất bại trước Đà Nẵng. Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM chia tay những tên tuổi “hot” như Công Phượng, Phi Sơn và Lee Nguyễn là bản hợp đồng đáng chú ý nhất. Anh được HLV Polking “ưu ái” xếp chơi tự do, hứa hẹn phát huy những pha kiến tạo lẫn lập công khi có cơ hội.
Thế nhưng chạm trán với Lee Nguyễn cùng CLB TP.HCM là đội bóng khó chơi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nơi có HLV trẻ Phạm Minh Đức rất nhạy bén về cách dùng người lẫn khả năng khắc chế đối thủ. Chính HLV này cho rằng đã ngâm cứu cách hóa giải Lee Nguyễn nếu anh được ra sân. Hà Tĩnh chơi rất kỷ luật, phòng ngự chắc chắn, tấn công sắc bén, sẽ trừng phạt hàng phòng ngự CLB TP.HCM nếu để xảy ra sai lầm. Trận đấu vì thế hấp dẫn, rất đáng xem.
Tường thuật trực tiếp
TP.HCM vs Hà Tĩnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.