Kết quả V-League 2021, Thanh Hóa 0-0 Viettel: Thận trọng quá mất hay!

24/01/2021 18:58 GMT+7

Thanh Hóa và Viettel cùng giành được 1 điểm sau trận đấu mà cả 2 đều đặt sự thận trọng lên hàng đầu. Vì thế, trận đấu không có nhiều tình huống kịch tính và hấp dẫn.

Tường thuật trực tiếp
Thanh Hóa vs Viettel
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Tất nhiên không ai muốn tiếp tục thất bại bởi một trận thua nữa sẽ khiến các đội bóng bị dìm sâu ở dưới đáy của bảng xếp hạng và tình thế sẽ càng trở nên khó khăn hơn. Thế nhưng cũng chính vì thế mà việc vượt qua đối thủ cũng sẽ trở nên chẳng dễ dàng gì.
Ở giai đoạn một của mùa giải năm ngoái, chính các đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới là những người giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu với các đội bóng được đánh giá cao hơn là Viettel và TP.HCM. Ở vòng 6, Viettel thúc thủ ngay trên sân Hàng Đẫy trước Thanh Hóa với tỷ số 1-2. Trong khi TP.HCM cũng phải trải qua cảm giác thất bại khi để thua 0-1 trước đội chủ nhà Hồng Lĩnh ở vòng đấu thứ 10.
Tuy nhiên đấy là câu chuyện của mùa giải trước. Còn mùa giải năm nay, trước thềm vòng đấu thứ hai, cả Viettel và TP.HCM đều đón những tin vui khi có sự trở lại của những cầu thủ trụ cột. Đối với đội bóng thành phố mang tên Bác, đó là tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn sau khi anh hoàn thành thời gian 14 ngày cách ly. Còn đối với đội bóng áo lính, đó là sự trở lại của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng sau khi đã hoàn tất công việc gia đình và có thể cả Quế Ngọc Hải sau khi đã bình phục chấn thương. Sự trở lại của những cầu thủ này sẽ không chỉ mang lại sự động viên to lớn về mặt tinh thần đối với TP.HCM và Viettel mà còn giúp các đội bóng này củng cố hàng phòng ngự (đối với Viettel) và hàng tấn công (đối với TP.HCM).

Ngô Hoàng Thịnh có đưa TP.HCM vượt lên chiều nay?

Đông Nghi

Dù vậy đội bóng của HLV Polking cũng như HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải hết sức nỗ lực cố gắng bởi các đối thủ Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không phải là những đội bóng dễ chơi. Ở vòng đấu mở màn, Thanh Hóa đã chơi ngang ngửa với đội chủ nhà Bình Dương và chỉ chịu thua sau pha dứt điểm hiểm hóc của Tô Văn Vũ. Còn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lẽ ra đã có thể có được ít nhất 1 điểm trên sân nhà nếu như tiền đạo Claudecir không sút hỏng tới 2 quả penalty trong hiệp 1.
Người hâm mộ chắc chắn sẽ được chứng kiến những cuộc quyết chiến vô cùng quyết liệt giữa những người cùng khổ ở dưới đáy của bảng xếp hạng. Ở đó những sai lầm dù là nhỏ nhất sẽ phải trả bằng những cái giá rất đắt. Sau 2 trận đấu này, người ta sẽ biết được cái tên nào sẽ đứng đội sổ sau khi kết thúc vòng đấu thứ hai của V-League 2021.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.