Khiển trách 2 cầu thủ U.21 'vượt rào' vào quán bar

18/10/2013 12:45 GMT+7

(TNO) Sáng nay, ban huấn luyện đội tuyển U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên đã họp và đưa ra quyết định xử phạt đối với 2 tuyển thủ đi chơi khuya ở quán bar trong khi đang thi đấu giải ngày 16.10 vừa qua.

(TNO) Sáng nay, ban huấn luyện (BHL) đội tuyển U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên đã họp và đưa ra quyết định xử phạt đối với 2 tuyển thủ đi chơi khuya ở quán bar trong khi đang thi đấu giải ngày 16.10 vừa qua.

>> HLV Đinh Văn Dũng: Chúng tôi sẽ nghiêm khắc kiểm điểm cầu thủ
>> HLV Đinh Văn Dũng: U.21 VN đủ sức bảo vệ ngôi vô địch
>> Sydney FC thông tin đậm về giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên

 
Các tuyển thủ U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp U.21 Sydney FC - Ảnh: Khả Hòa

Theo đó, cuộc họp đã đi đến kết quả: khiển trách 2 cầu thủ Nguyễn Văn Công và Đỗ Văn Thuận (cùng sinh năm 1992) vì đã vi phạm kỷ luật về giờ giấc sinh hoạt.

Trong bản kiểm điểm của mình, Nguyễn Văn Công và Đỗ Văn Thuận đều thành thật nhận khuyết điểm và cả hai đều hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Văn Công và Văn Thuận đều khẩn thiết xin BHL và đồng đội tạo điều kiện để được thi đấu các trận tiếp theo của U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên để có cơ hội lập công chuộc tội.

Trước sự thành thật của các cầu thủ vi phạm, toàn đội đã biểu quyết đồng ý khiển trách hai cầu thủ Nguyễn Văn Công và Đỗ Văn Thuận.

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng Đinh Văn Dũng nói rằng: “Do Công và Thuận lần đầu vi phạm nội quy sinh hoạt của đội, sau khi vi phạm Công và Thuận đều thành thật nhận lỗi và hứa không tái phạm nên BHL đã ra quyết định khiển trách hai cầu thủ này trước toàn thể đội bóng.

Ngoài ra yếu tố giảm nhẹ cũng xét khía cạnh Văn Công và Văn Thuận là những người chơi rất nhiệt tình, góp công lớn vào những trận thắng đầu tiên của U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên, nên trước ý kiến của nhiều cầu thủ trong đội, BHL muốn tạo điều kiện cho hai cầu thủ này thể hiện mình để lập công chuộc tội”.

Về phần mình, BHL U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên cũng đã nhận khuyết điểm vì không quản lý cầu thủ chặt chẽ. Thay mặt BHL, HLV Đinh Văn Dũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cả nước vì đã để hình ảnh không hay ảnh hưởng đến U.21 quốc gia Báo Thanh Niên.

Liên quan đến trận U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên gặp U.21 Sydney vào lúc 18 giờ chiều mai, toàn đội U.21 quốc gia Báo Thanh Niên quyết tâm giành chiến thắng để góp mặt trong trận chung kết.

Thuận lợi cho U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên khi tiền vệ tổ chức Joshua Macdonald của U.21 Sydney dính 2 thẻ vàng nên không thể thi đấu.

Dù U.21 Sydney được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng nếu chơi gắn kết và tận dụng tốt các cơ hội có được, U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên có hy vọng chiến thắng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.