Khó cho HLV Lê Thụy Hải

04/02/2012 08:23 GMT+7

Trong 3 trận đấu sớm vòng 4 giải vô địch quốc gia - Eximbank 2012, trận cầu giữa Sài Gòn FC và Vicem Hải Phòng (HP) được chú ý nhất với sự trở lại của HLV Lê Thụy Hải.

Trong 3 trận đấu sớm vòng 4 giải vô địch quốc gia - Eximbank 2012, trận cầu giữa Sài Gòn FC và Vicem Hải Phòng (HP) được chú ý nhất với sự trở lại của HLV Lê Thụy Hải.

Thử thách với cựu HLV đội Bình Dương sẽ rất lớn vì ngay trận đầu cầm quân, ông đã gặp phải khó khăn bởi phải làm khách trước Sài Gòn FC - một đội bóng đang thể hiện rất ấn tượng qua 3 vòng đấu. Đội hình toàn sao của Sài Gòn FC như Kesley, Antonio, Phước Tứ, Đình Luật... chơi ngày càng ăn ý sẽ kết hợp với lợi thế sân nhà để giành 3 điểm trước HP.

Nhiều khả năng, HP phải chơi tử thủ để hy vọng có được một điểm. Dự đoán: Sài Gòn FC thắng 2-1 (VTV2, HTV1 trực tiếp lúc 18 giờ 30). Trận này cũng nằm trong tầm ngắm về an ninh. Bởi nếu tổ chức có khán giả, BTC sân Thống Nhất cần phải lường hết các sự cố vì năm rồi CĐV Hải Phòng từng đốt pháo sáng trên sân.

Trên sân Pleiku, chủ nhà HAGL cũng được đánh giá nhỉnh hơn Navibank Sài Gòn. Đội khách có lực lượng tương đối tốt, nhưng chưa thể hiện mình dưới triều đại của HLV Phạm Công Lộc nên khó đứng vững trước khả năng tấn công sắc sảo của HAGL. Đây cũng là trận về phố núi của hậu vệ Đoàn Việt Cường chống lại đồng đội cũ của mình. Dự đoán: HAGL thắng 2-0. (HTVC thể thao, Bóng đá TV truyền hình trực tiếp 16 giờ 10).

Ở sân Ninh Bình, chủ nhà Vissai Ninh Bình chưa chắc đã chiếm được ưu thế trước Thanh Hóa. Đội quân của HLV Triệu Quang Hà chơi rất chắc chắn trong phòng ngự nên hứa hẹn sẽ có điểm. Dự đoán: hòa 0-0. (VTV3 truyền hình trực tiếp lúc 16 giờ 10).

Sân Thống Nhất thoát án treo

Chiều qua, luật sư Chu Hồng Thanh - Trưởng ban Khiếu nại VFF đã chủ trì cuộc họp xem xét án kỷ luật của Sài Gòn FC. Ban này đã đi đến kết luận như sau: Giữ nguyên án phạt 50 triệu đồng và hủy bỏ việc treo sân, cho phép khán giả được vào sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa Sài Gòn FC và Hải Phòng.

Theo ông Trần Duy Ly, Trưởng BTC giải V-League, việc khán giả quá khích ở trận tứ kết Cúp QG là do khách quan, cầu thủ đội khách Thanh Hóa (Bật Hiếu) đã có những hành vi thô bạo khiến khán giả nổi giận nên sân Thông Nhất sẽ không bị treo. (L.P)

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.