Khó cho Huda Huế

26/02/2010 23:45 GMT+7

Trận đấu giữa Huda Huế tiếp Đồng Nai Berjaya (ĐN) trên sân Tự Do (VTV3 truyền hình trực tiếp lúc 16 giờ chiều nay) được xem là trận cầu đinh ở lượt đấu này.

Thiếu ổn định sẽ khó giúp Huế (phải) vượt lên chiều nay - Ảnh: Khả Hòa

Trận đấu giữa Huda Huế tiếp Đồng Nai Berjaya (ĐN) trên sân Tự Do (VTV3 truyền hình trực tiếp lúc 16 giờ chiều nay) được xem là trận cầu đinh ở lượt đấu này.

Huế được giao chỉ tiêu thăng hạng, nhưng họ vừa bị SQC Bình Định (BĐ) hạ đo ván ở vòng đấu thứ hai, khiến người hâm mộ Huế lo lắng về thực lực của đội nhà. Trong khi đó, ĐN 2 trận vừa rồi không hề thất bại nên không phải là đội bóng dễ bắt nạt. HLV Nguyễn Văn Dũng từng giúp ĐN cầm hòa BĐ trên sân Quy Nhơn, nên họ sẽ là chướng ngại đáng kể với Huda Huế. Năm rồi Huế từng thắng ĐN cả 2 trận 1-0 và 5-0 nên nếu Huế không giành được 3 điểm, thì ước mơ thăng hạng của họ khó thành hiện thực. Dự đoán: hòa 1-1.

Đến làm khách trên sân Quảng Nam (QN), BĐ có cơ hội để duy trì ngôi đầu bảng của mình nếu kiếm được 3 điểm. Chân sút Cruz và người đá cặp Đỗ Thanh Sang đã chơi rất ăn ý với nhau, nên HLV Dương Ngọc Hùng sẽ mạnh dạn bố trí đội hình thiên về tấn công ngay trên sân khách, nhằm đạt được mục tiêu của mình. Năm rồi, BĐ đã thắng QN cả 2 trận 2-1 và 3-1 nên dự đoán: BĐ thắng 1-0. Trở về sân nhà, TP Cần Thơ (CT) cũng được kỳ vọng sẽ có trận thắng trước Xi măng Fico Tây Ninh (TN) vì năm rồi CT từng thắng TN 3-1. Tuy nhiên, TN đang có phong độ tốt, trong khi CT chưa thể hiện được mình, nên họ rất khó để giành thắng lợi. Dự đoán: hòa 2-2. Viettel trận này cũng có nhiều ưu thế để vượt qua Than Quảng Ninh (TQN), khi họ có lợi thế sân nhà và đội khách vắng hai trụ cột Mai Ngọc Quang và Trọng Hòa. Dự đoán: Viettel thắng 1-0.

Trận đấu giữa Hải Nhân Tiền Giang (TG) tiếp TDC Bình Dương (BD) cũng được xem là trận đấu ngang tài ngang sức, bởi cả hai đều có lực lượng khá mạnh. Tuy nhiên, với ưu thế sân nhà, TG nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm. Dự đoán: TG thắng 2-1. Ở trận đấu còn lại trên sân Thống Nhất lúc 17 giờ, TP.HCM tiếp An Giang trên sân Thống Nhất. Đội bóng của HLV Võ Hoàng Bửu đã có sự khởi đầu không tốt, cho nên đây là trận cầu mà họ buộc phải thắng để tiếp tục cuộc đua thăng hạng. Dự đoán: TP.HCM thắng 1-0. 

Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.