Khởi đầu tạm ổn

19/09/2010 00:19 GMT+7

Chiều qua trên sân Thành Long đã diễn ra trận đấu giữa U.23 VN đang chuẩn bị cho Asiad và tuyển Campuchia đang chuẩn bị cho AFF Cup.

Lê Văn Thắng, cầu thủ Thanh Hóa ghi bàn mở tỷ số cho U.23 VN - Ảnh: K.H

Chiều qua trên sân Thành Long đã diễn ra trận đấu giữa U.23 VN đang chuẩn bị cho Asiad và tuyển Campuchia đang chuẩn bị cho AFF Cup.

HLV Phan Thanh Hùng đã sắp đội hình 4-2-3-1 gồm Tấn Trường trong khung thành, Minh Đức, Hữu Phước đá trung vệ. Quốc Long án ngữ hành lang trái, Đình Đồng đá bên phải. Hai tiền vệ cánh là Đức Thiện và Thành Trung. 3 tiền vệ trung tâm là Bùi Văn Hiếu, Ngọc Điểu và Lê Văn Thắng. Mũi nhọn duy nhất là Hoàng Đình Tùng.

Trong 20 phút đầu trận, U.23 VN đá có phần chệch choạc, nhưng sau khi bắt nhịp được, các tuyển thủ trẻ VN đã phối hợp khá mạch lạc, đặc biệt là những pha dàn xếp một chạm nhanh. Lần đầu tiên góp mặt nhưng tân binh Văn Hiếu đến từ đội hạng nhất Than Quang Ninh chơi rất tốt trong vai trò tiền vệ tổ chức. Sự xuất sắc của Hiếu, khiến HLV Phan Thanh Hùng phần nào giải được bài toán ở giữa sân mà ông lo lắng bấy lâu nay. Đầu hiệp 2, Lê Văn Thắng đã lập công với cú sút phạt mở tỷ số. Với mục đích thử nghiệm để tìm ra đội hình tốt nhất, HLV Phan Thanh Hùng đã tung tiền đạo trẻ Ngọc Anh vào thay Đình Tùng ở hiệp 2, nhưng cũng chưa thể hiện được mình. Ngoài bàn mở tỷ số của Văn Thắng, đội tuyển U.23 VN còn có bàn thứ hai do Ngọc Điểu sút vô lê khá đẹp mắt ở phút 58. Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông rất hài lòng, bởi các cầu thủ đều thể hiện được trong trận đấu đầu tiên. Ở trận thứ 2 gặp Campuchia vào chiều 21.9 tới trên sân Thống Nhất, chắc chắn U.23 sẽ tiến bộ hơn.

Cũng trong hôm qua, U.23 VN cũng chính thức bầu cầu thủ Minh Đức làm đội trưởng, Tấn Trường và Anh Đức làm đội phó. 

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.