Kiatisak giúp Công Phượng có ‘vũ khí’ mới

Minh Tân
Minh Tân
28/03/2021 19:50 GMT+7

Tiếp tục ghi bàn thắng đẹp mắt bằng chân trái, Công Phượng đã giúp HAGL tiếp tục giữ ngôi đầu V-League khi đánh bại CLB TP.HCM với tỷ số 3-0 tại vòng 6 ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu này, HLV Kiatisak vẫn tiếp tục để Công Phượng trên băng ghế dự bị như là một “vũ khí” khi đội bóng phố núi cần bàn thắng. Tuy nhiên, gần 2/3 của hiệp 1 đội bóng của HLV Kiatisak đã không có thế trận tốt và "Zico Thái" buộc lòng phải đưa Nguyễn Trung Đại Dương ra sân và đưa Công Phượng vào sớm hơn so với trận đấu với Viettel tại vòng đấu trước.

Highlights HAGL 3 - 0 TP.HCM: Công Phượng tỏa sáng, Lee Nguyễn "tắt điện" tại phố núi

Vẫn như ở trận đấu trước, chỉ vài phút vào sân thì Công Phượng đã tạo ra sự khác biệt bằng một bàn thắng được xem là “copy” của bàn thắng ghi vào lưới đội Viettel. Vẫn hoạt động ở cánh phải, nhưng khi có thời cơ thì Công Phượng đã tung cú đá “má trong” chân trái rất chính xác và rất hiểm hóc vào góc xa khung thành thủ môn Thành Thắng để ghi bàn.

Cả hai bàn thắng của Công Phượng đều bằng chân trái dù anh thuận chân phải

Linh Ngọc

Dù là cầu thủ thuận chân phải, nhưng cả hai bàn thắng trong mùa giải này của Công Phượng đều bằng cái chân trái “siêu hạng”. Nếu chỉ nhìn vào hai pha ghi bàn vừa qua của Công Phượng, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ cầu thủ mang áo số 10 này là thuận chân trái. Điều này có thể sẽ giúp cho HLV Park Hang- seo có thêm “bài” cho đội tuyển Việt Nam nếu Công Phượng có mặt trên sân.
Không những ghi bàn mở tỷ số cho HAGL, việc Công Phượng có mặt trên sân cũng khiến anh trở thành cầu thủ thi đấu nổi bật nhất hơn cả ngôi sao Lee Nguyễn và các ngoại binh của TP.HCM. Anh luôn là người hoạt động hiệu quả với nhiệm vụ cầm bóng, kiểm soát tốt ở phía sau Văn Toàn và Brandao. Sự hồi sinh của Công Phượng cũng chính nhờ vào một HLV tài ba Kiatisak đã tạo cho anh được thi đấu thoải mái nhất để phát huy sức mạnh của mình.

HAGL thi đấu rất hay dưới tài cầm quân của HLV Kiatisak

Linh Ngọc

Với một Công Phượng đang trở lại mạnh mẽ và một HLV Kiatisak rất nhạy bén để giúp HAGL thi đấu thăng hoa, hy vọng thời gian đứng trên “đỉnh” của đội bóng phố núi sẽ tiếp tục kéo dài. Công bằng mà nói, HAGL dưới bàn tay của HLV Kiatisak đang được xem là một trong những đội bóng đáng xem nhất V-League ở thời điểm này với lối đá đẹp mắt kết hợp giữa kỹ thuật và tốc độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.