Kienlongbank Kiên Giang có thể thắng Xi măng Xuân Thành Sài Gòn

09/08/2013 19:28 GMT+7

(TNO) Đội cuối bảng Kienlongbank Kiên Giang (K.Kiên Giang) vẫn có thể tiếp tục cuộc đua trụ lại V-League 2013 nếu họ thắng Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT.Sài Gòn) trong trận đấu vào chiều mai (10.8) ngay trên sân nhà (VTC3 trực tiếp).

(TNO) Đội cuối bảng Kienlongbank Kiên Giang (K.Kiên Giang) vẫn có thể tiếp tục cuộc đua trụ lại V-League 2013 nếu họ thắng Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XMXT.Sài Gòn) trong trận đấu vào chiều mai (10.8) ngay trên sân nhà (VTC3 trực tiếp).

>> Tranh cãi vụ trọng tài trận Thanh Hóa và XMXT.Sài Gòn vẫn chưa dứt
>> B.Bình Dương hạ gục XMXT.Sài Gòn trên sân Gò Đậu
>> Hải Phòng hạ XMXT.Sài Gòn để leo xếp nhì V-League 2013

 
K.Kiên Giang đang ở thế cùng đường - Ảnh: Khả Hòa

Nói K.Kiên Giang có thể thắng bởi đội khách vắng rất nhiều trụ cột. Thủ môn Bùi Tấn Trường không còn được tin tưởng vì những lỗi ngớ ngẩn trong thời gian gần đây. Các trụ cột khác như Nsi, Moses, Hải Anh vì những lý do khác nhau, không thể góp mặt nên XMXT.Sài Gòn không có được bộ khung tốt nhất.

Trước đội khách có phần suy yếu về lực lượng, thì cho dù vắng Lưu Ngọc Hùng (thẻ phạt) nếu thi đấu quyết tâm K.Kiên Giang vẫn có cơ hội chiến thắng.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Lại Hồng Vân nói: “Chúng tôi động viên anh em còn nước còn tát, cố gắng thi đấu vì người hâm mộ”. Thế nhưng, điều lo ngại là cầu thủ K.Kiên Giang đã không còn tinh thần màu cờ sắc áo như trước đây vì thế họ rất khó để thi đấu đúng sức mình.

Ở trận đấu trên sân Lạch Tray, Vincem Hải Phòng (V.Hải Phòng) tiếp Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) với mục tiêu giành 3 điểm để đua vào top 5.

Sau khi "trảm" hàng loạt cầu thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn phần nào đã chỉnh đốn lại đội bóng của mình. Bên phía B.Bình Dương gặp đôi chút bất lợi vì vắng trụ cột Huỳnh Quang Thanh nên gặp khó khăn trong phòng ngự và triển khai tấn công,

Tiền đạo Quang Hải vừa lọt vào danh sách đội hình châu Á tháng 7.2013 là một khích lệ lớn cho đội bóng thành phố Cảng.

Với ưu thế sân nhà và sự nỗ lực của Tấn Tài - Quang Hải để giúp thầy của mình, cửa thắng của V.Hải Phòng rất lớn.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.