Lạ lùng cơn sốt vé sân Cẩm Phả

26/04/2014 11:17 GMT+7

(TNO) Vé chợ đen ở sân Cẩm Phả trước trận Than Quảng Ninh và Thanh Hóa vào lúc 16 giờ chiều nay, được thổi cao gấp 10 lần so với giá gốc.

(TNO) Vé chợ đen ở sân Cẩm Phả trước trận Than Quảng Ninh và Thanh Hóa vào lúc 16 giờ chiều nay, được thổi cao gấp 10 lần so với giá gốc.

>> Cầu thủ Than Quảng Ninh đình công
>> Lại đến cầu thủ Than Quảng Ninh dọa bỏ giải
>> Than Quảng Ninh sụp đổ trên sân nhà Cẩm Phả

 
Người hâm mộ chen nhau mua vé - Ảnh: Việt Hoàng

Anh Trịnh Mạnh Hùng - Phó chủ tịch Hội Cổ động viên CLB Than Quảng Ninh cho biết: “Sáng 26.4, phe vé có mặt ở phía ngoài sân Cẩm Phả rất đông và tình hình “mua bán” diễn ra rất nhộn nhịp.

Rất tiếc là rất ít người hâm mộ được mua vé giá gốc vì dân phe dùng nhiều cách khác nhau để “găm” hàng từ ngày 24.4, khi ban tổ chức (BTC) sân bắt đầu bán vé.

BTC sân ngoài bán vé lẻ còn bán qua đường công văn và hầu hết số vé bị thất thoát qua kênh bán vé này. BTC đã không thể kiểm soát được.

Hiện tại, vé ở khán đài B được dân phe hét 300.000 đồng/vé, khi giá gốc chỉ là 30.000 đồng. Vé ở khán đài A có giá 40.000 đồng/vé, khán giả phải móc ví trả 400.000 - 500.000 đồng.

Vì rất yêu quý đội nhà nên người hâm mộ Quảng Ninh đã sẵn lòng bỏ tiền ra mua vé chợ đen. Trận đấu chiều nay chắc chắn sẽ rất nóng và sân Cẩm Phả với 12.000 chỗ ngồi sẽ không còn một chỗ trống”.

Anh Trịnh Mạnh Hùng cho biết thêm: “Chúng tôi khẳng định, hai đội dưới sân sẽ cố gắng cống hiến một trận đấu kịch tính nhưng fair play thì trên khán đài, Hội CĐV chúng tôi cũng sẽ cổ vũ nồng nhiệt và có văn hóa.

 
CĐV Thanh Hóa được đón tiếp tại Quảng Ninh - Ảnh: Việt Hoàng

Trưa 26.4, Hội CĐV Than Quảng Ninh chia thành nhiều nhóm để đi đón Hội CĐV Thanh Hóa và sẽ tổ chức giao lưu rất thân mật.

Chắc chắn, hai Hội CĐV sẽ khiến khán đài sân Cẩm Phản trở nên “nóng bỏng” nhưng không xảy ra xô xát hay có những hành vi phi thể thao.

Hội CĐV CLB Than Quảng Ninh có thể xem như Hội CĐV đặc biệt nhất tại V-League. Chúng tôi không bao giờ quay lưng lại với đội nhà dù đội nhà có trận đã thua.

Chúng tôi xin chúc cho nội bộ CLB sớm hết rối ren để tiếp tục cống hiến những trận đấu thăng hoa không chỉ cho Hội CĐV mà còn cho khán giả cả nước”.

Trong 3 ngày qua, các cầu thủ Than Quảng Ninh vì bức xúc với cách hành xử của cơ quan chủ quản nên đã bỏ tập luyện.

 
Hai CĐV Quảng Ninh vui mừng vì mua được vé - Ảnh: Việt Hoàng

Tuy nhiên, đội đã được “giải cứu” vào giờ chót mà trên Facebook của Hội CĐV CLB Than Quảng Ninh đã có bài viết: “Chiều tối 25.4,  ông Phạm Minh Chính - Uỷ viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh dẫn đầu cùng các đồng chí lãnh đạo TP.Cẩm Phả đã xuống thăm hỏi và động viên tinh thần Ban huấn luyện cùng toàn thể các cầu thủ.

Qua buổi nói chuyện và làm việc tinh thần các cầu thủ đã được đả thông và thoải mái hơn rất nhiều. Tại cuộc họp này, Bí thư tỉnh ủy Phạm Minh Chính đã trao cho đội bóng 600 triệu đồng vào quỹ thưởng.

Hi vọng quỹ tiền thưởng này sẽ kịp thời đến tay các cầu thủ và là nguồn động lực giúp các cầu thủ thân yêu thi đấu tốt trong trận đấu với Thanh Hóa”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.