Lấn cấn chuyện Đình Trọng mổ gối tại Hàn Quốc hay Singapore.

12/06/2019 17:17 GMT+7

Trung vệ Trần Đình Trọng muốn được sang Singpaore mổ gối nhưng CLB chủ quản Hà Nội đang cân nhắc để đưa chốt chặn tài hoa này sang Hàn Quốc phẫu thuật theo lời khuyên của ê kíp trợ lý của HLV Park Hang-seo

 
Cách đây 1 tuần, trung vệ Trần Đình Trọng đã được bác sỹ CLB Hà Nội cho đi chụp phim đầu gối và kết quả là anh đã bị chấn thương nghiêm trọng: Đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác. Đây là những chấn thương hoàn toàn mới, hệ lụy từ cú trượt chân ngã trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL ở vòng 12 V-League 2019. Trong một pha bóng không nguy hiểm với đội bạn, Trọng bị vấp cỏ nên chân trụ không vững, tạo ra cú ngã khiến chân trái bị đau nặng, mà theo lời kể của anh: “Khi ngã xuống mặt sân, nghe thấy tiếng “bụp” một cái, biết mình không ổn rồi”.
Đình Trọng dính chấn thương nặng Minh Trần
Hồi tháng 1 năm nay, Trọng từng không thể góp mặt tại Asian Cup do chấn thương mẻ xương mu bàn chân. Còn lần này, anh không những phải chia tay lượt về V-League 2019 mà còn mất cơ hội cùng đội tuyển Việt Nam dự các trận đấu vòng loại World Cup 2022 và đội U.23 Việt Nam dự SEA Games 30 vào cuối năm.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Đầu gối của Trọng phải hết dịch thì mới tiến hành phẫu thuật được, mà như thế phải chờ trong khoảng ít nhất 1,2 tháng. Tôi lo sợ Trọng sẽ phải nghỉ dài vì với những ca chấn thương như thế này, thời gian điều trị và hồi phục có khi phải một năm. Tôi đã trao đổi với bác sỹ CLB và được biết, Trọng có nguyện vọng được sang Singapore phẫu thuật. Đình Trọng sẽ phẫu thuật tại bệnh viện Parkway. Bác sỹ mổ cho Trọng là người rất giỏi trong điều trị các chấn thương về dây chằng”.
Tuy nhiên, ngày 12.6 chia sẻ với Báo Thanh Niên, một lãnh đạo của CLB Hà Nội cho hay: “Chúng tôi chưa quyết định chọn địa điểm nào. Singapore cũng chỉ là một địa chỉ mà chúng tôi đang cân nhắc chứ chưa chọn chính thức. Có thể sẽ là Hàn Quốc. Hiện tại, CLB đang chờ những số liệu có liên quan từ bệnh viện của Singapore và bệnh viện của Hàn Quốc. Nơi nào phù hợp với Trọng, Hà Nội sẽ đưa Trọng sang. Chúng tôi sẽ dựa vào những yếu tố sau để quyết định: Lời khuyên từ ê kíp của HLV Park Hang-seo; đề xuất của bác sỹ CLB Hà Nội và mong mỏi thực sự từ cầu thủ. Hà Nội muốn Trọng được điều trị nơi nào tốt nhất”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.