Lễ bế mạc VCK U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012: Sôi động và trang trọng

05/10/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Chiều 5.10, vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 đã khép lại với buổi lễ bế mạc sôi động, nhiều sắc màu và không kém phần trang trọng.

(TNO) Chiều 5.10, vòng chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 đã khép lại với buổi lễ bế mạc sôi động, nhiều sắc màu và không kém phần trang trọng.

>> Sốt vé" trận chung kết U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012
>> U.21 SLNA gặp lại Ninh Thuận trong trận chung kết
>> U.21 Ninh Thuận vào chung kết bằng loạt sút luân lưu

 
Sau gần nửa tháng tranh tài, VCK U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 đã khép lại vào chiều 5.10

Trận chung kết giữa chủ nhà U.21 Ninh Thuận và U.21 SLNA diễn ra lúc 16 giờ và được 7 đài truyền hình trực tiếp, nhưng từ 12 giờ từng đoàn người đã kéo đến sân vì không ai muốn lỡ nhịp trong sự kiện hiếm có này. 14 giờ, BTC phải đóng tất cả các cổng vì trong sân không còn sức chứa.

Sân bóng đá Ninh Thuận như muốn vỡ tung bởi sự hâm mộ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Hơn 10.000 người đã ken kín sân để cổ vũ cho trận chung kết. Dù không có vé vào sân nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ đứng bên ngoài sân bóng để theo dõi qua màn hình và hòa mình vào không khí bóng đá sôi động lần đầu tiên diễn ra ở Ninh Thuận.

 
Ca sỹ Nguyên Vũ khuấy động sân Ninh Thuận bằng những bài hát sôi động và những màn giao lưu với khán giả

Khán đài càng trở nên sôi động hơn khi những ca sỹ đến từ TP.HCM là Phương Vy, Nguyên Vũ và Mai Khôi khuấy động cầu trường những bài hát sôi động.

Phát biểu tại lễ bế mạc, nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải nói: “Giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012 là một trong những giải thành công nhất từ trước đến nay. Qua 10 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với tinh thần bóng đá sôi nổi, giải đã cống hiến cho nhân dân tỉnh Ninh Thuận và người xem cả nước những trận cầu hay, những pha bóng đẹp. Qua giải đấu này, nhiều gương mặt trẻ được phát hiện, hứa hẹn sẽ là nguồn bổ sung cần thiết cho đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển U.23 quốc gia trong tương lai gần”.

Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng ngõ lời cám ơn Tỉnh ủy, UBND và người hâm mộ tỉnh Ninh Thuận, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nhà tài trợ kim cương Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank), nhà tài trợ vàng Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), cùng nhiều nhà tài trợ khác đã góp phần giúp giải thành công tốt đẹp. 

Đến dự khán lễ bế mạc và trận chung kết có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; ông Hồ Đức Việt, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng ban Tổ chức Trung ương; ông Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL; ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Nguyễn Trọng Hỷ, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Về phía địa phương có ông Nguyễn Chí Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Thuận; Nguyễn Đức Dũng - Phó Bí thư thường trực tỉnh Ninh Thuận; Nguyễn Đức Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận; ông Võ Đại - Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận.

Phía ban tổ chức giải có nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên; Nhà báo Nguyễn Quang Thông - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên; Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn - Phó Tổng biên tập Báo Thanh Niên, Phó trưởng ban tổ chức giải; ông Nguyễn Đăng Thanh - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Techcombank; ông Nguyễn Văn Thinh - Giám đốc công ty cổ phần thương mại Sabeco Nam Trung Bộ…

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ bế mạc


Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết xuống sân động viên các cầu thủ thi đấu trận chung kết 

 
UBND tỉnh Ninh Thuận trao kỷ niệm chương cho ban tổ chức giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012


Động viên các cầu thủ trước lúc "xung trận"


UBND tỉnh Ninh Thuận trao bằng khen cho các cá nhân đã đóng góp cho sự thành công của giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2012

Tin, ảnh: Sơn Tùng - Quang Huy - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.