Lee Nguyễn và Kiatisak không nhượng bộ nhau

20/02/2010 10:37 GMT+7

Dù đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng nội bộ đội bóng HA.GL vẫn chưa có được sự đoàn kết. Tiền vệ Lee Nguyễn và HLV Kiatisak vẫn không nhượng bộ nhau.

Lee Nguyễn (giữa) phải ngồi ngoài trận gặp HP.HN - Ảnh: Đức Duy

Dù đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng nội bộ đội bóng HA.GL vẫn chưa có được sự đoàn kết. Tiền vệ Lee Nguyễn và HLV Kiatisak vẫn không nhượng bộ nhau.

Đưa Kiatisak trở lại phố núi trong vai trò HLV, cùng với việc Lee Nguyễn gạt qua những khúc mắc riêng tư để sát cánh cùng các đồng đội, những tưởng HA.GL sẽ có một bộ mặt khác ở giai đoạn đầu V-League 2010. Thế nhưng vết xe đổ của mùa giải trước có vẻ như đang hiện ra với đội bóng phố núi. Thua 2 trận mở màn trước những đối thủ mà chính HA.GL đánh giá là dưới cơ, đoàn quân của HLV Kiatisak đang đứng trước áp lực cực lớn. Chỉ có giành thắng lợi trong cuộc đối đầu với ĐT.LA ở Cúp quốc gia vào Chủ nhật này, HA.GL mới có thể gượng dậy.

Lee Nguyễn và Kiatisak vẫn không ai nhượng ai

Ngay sau trận thua K.Khánh Hòa ở vòng đấu mở màn, sự hục hặc giữa Lee Nguyễn và HLV Kiatisak đã bắt đầu dấy lên. Tiền vệ người Mỹ gốc Việt không hài lòng về vị trí mình được sắp xếp trên sân vì không hợp với sở trường. Cầu thủ này cũng cho rằng HA.GL mùa này và mùa trước cũng chẳng có gì khác biệt và nghi ngờ về khả năng thành công của HA.GL ở mùa bóng này.

Sự không đồng thuận giữa 2 nhân vật này càng thể hiện rõ hơn khi trong trận đấu với HP.HN ở vòng đấu thứ 2 V-League, Lee Nguyễn tuyệt nhiên không được vào sân thi đấu, một điều rất ít khi xảy ra ở HA.GL mỗi khi tiền vệ này đủ sức khỏe vào sân. Suốt từ khi lượt đấu thứ 2 khép lại cho đến nay, theo nguồn tin của TNTT&GT, mối quan hệ giữa Lee Nguyễn và HLV Kiatisak vẫn chưa được cải thiện, mỗi người vẫn nhìn về một hướng và không ai chịu ủng hộ ai.

Kiatisak đang bị áp lực

Khi còn là cầu thủ cho đến khi làm HLV, Kiatiasak luôn là người nổi tiếng về phong thái lạc quan và tự tin. Ngay cả sau trận thua bẽ bàng trước K.Khánh Hòa ở vòng 1 V-League, vị HLV người Thái này vẫn tỏ ra bình thản và tin rằng HA.GL sẽ sớm cải thiện phong độ. Tuy nhiên, đến trận thua trước HP.HN ngay trên sân nhà thì vị HLV này đã thực sự lo lắng. Hiện HLV Kiatisak đang rất quan ngại về những trận đấu được dự đoán đầy khó khăn trước mắt. Ở vòng 3 V-League 2010, HA.GL sẽ phải tiếp đội bóng rất mạnh là B.Bình Dương. Đến vòng 4, đội bóng phố núi phải làm khách trên sân nhà ĐKVĐ SHB.Đà Nẵng. Nếu không thể tìm được chiến thắng trước 2 đội bóng này, HA.GL rất có thể sẽ tiếp tục lún sâu ở cuối bảng trước khi đến làm khách trước LS.Thanh Hóa, một đội bóng đủ sức “ăn thua đủ” với HA.GL.

Chính vì vậy hiện lãnh đội HA.GL đang rất trông chờ vào kết quả trận đấu với ĐT.LA ở Cúp quốc gia vào ngày mai. Chỉ có giành thắng lợi, đội bóng phố núi mới có thể giải tỏa được áp lực đang đè nặng lên đôi chân các cầu thủ, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi cho chặng đường khó khăn trước mặt ở V-League. Tuy nhiên, với không khí khá nặng nề cùng những mâu thuẫn chưa được giải tỏa, mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT.LA của HA.GL  là không hề dễ dàng.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.