Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Cúp quốc gia Việt Nam hôm nay 24.5: Cơ hội cho các đội hạng Nhất

Kim Chao
Kim Chao
24/05/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận vòng loại Cúp quốc gia Việt Nam diễn ra hôm nay 24.5 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hôm qua, bóng đá Việt Nam đã trở lại sau đại dịch Covid-19 bằng trận đấu đầu tiên của vòng loại Cúp quốc gia. Không khí cuồng nhiệt của sân Thiên Trường đã giúp đội chủ nhà Nam Định thi đấu hưng phấn và đánh bại Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 2-0 để trở thành đội đầu tiên lọt vào vòng 1/8.
Hôm nay, sân cỏ Việt Nam tiếp tục sôi động với 4 trận đấu của vòng loại mà sự có mặt của các đội hạng Nhất mang lại hy vọng cho giải đấu hạng 2 của Việt Nam. Các CLB như An Giang, Long An, Huế, Bình Định và Bà Rịa - Vũng Tàu ra quân đem theo sự kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước các "đại ca" ở V-League. Đặc biệt, trận đấu giữa An Giang và Long An sẽ chắc chắn đem lại 1 tấm vé vào vòng 1/8 cho hai đội hạng Nhất này. Sự đầu tư mạnh tay của Bình Định và Bà Rịa - Vũng Tàu cũng cho thấy hai CLB này có những tham vọng nhất định để nâng tầm bóng đá địa phương mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.