Lịch thi đấu, dự đoán bóng đá AFC Cup hôm nay 25.2: Hy vọng Công Phượng lại ghi bàn

Kim Chao
Kim Chao
25/02/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, dự đoán kết quả bóng đá vòng bảng AFC Cup diễn ra hôm nay 25.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ tại đây .

Hai câu lạc bộ của Việt Nam tiếp tục đá lượt trận thứ hai của bảng đấu mình. Với những gì diễn ra ở lượt đấu đầu tiên, dự kiến đây sẽ là những trận đấu có nhiều bàn thắng và ưu thế vẫn luôn luôn thuộc về đội chủ nhà.
CLB TP Hồ Chí Minh đang đứng thứ 3 của bảng F nhưng những đối thủ còn lại không mạnh lắm. Ngoại trừ đội chủ nhà hôm nay Hougang United có trình độ tương đối, có thể nói Lao Toyota yếu nhất bảng này. CLB của nước chủ nhà đứng đầu bảng nhờ chiến thắng trước đội yếu đến từ Lào nhưng lần này, họ đụng phải những cầu thủ biết chơi tấn công hơn như Công Phượng, Phi Sơn... cùng với quyết tâm dành 3 điểm tại Singapore sẽ mang lại niềm hy vọng cho người hâm mộ TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.
Ở trong bảng đấu khó khăn, rõ ràng Than Quảng Ninh gặp khó hơn CLB TP Hồ Chí Minh rất nhiều. Thất bại 1-4 ở lượt đấu trước tại Indonesia đặt thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vào thế và hôm nay, đội khách lại phải đá tại Philippines gặp đội chủ nhà Ceres FC đang có phong độ ổn định, nhất là sau chiến thắng 4-0 ở lượt đầu tiên. Ceres FC là CLB lọt xuống từ AFC Champions League nên có trình độ khá tốt, ưu thế sân nhà chắc chắn sẽ giúp họ rất nhiều trong trận đấu chiều nay nên Than Quảng Ninh cần phải chơi tập trung, nhất là không phạm sai lầm như Fagan mắc phải ở lượt đầu tiên (dính thẻ đỏ từ phút thứ 5).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.