Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số bán kết lượt về Cúp QG Việt Nam

05/09/2018 09:00 GMT+7

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số các trận bóng đá Việt Nam đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Vào lúc 19 giờ tối nay 5.9 sẽ diễn ra trận lượt về bán kết Cúp quốc gia Việt Nam giữa Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa. Ở trận lượt đi trên sân Thanh Hóa ngày 25.7, đội chủ nhà vất vả rượt đuổi tỷ số và đành thúc thủ 2-3 trước đại diện đến từ Nghệ An. Các cầu thủ FLC Thanh Hóa dù chơi ép sân nhưng Sông Lam Nghệ An chơi quá hay và mọi dự tính của đội chủ nhà đã bị phá hỏng. Vì thế, Thanh Hóa phải chơi thật quyết tâm mới có thể hy vọng vượt qua được Sông Lam Nghệ An trong trận lượt về chiều nay để tìm một suất chơi trận chung kết ngày 14.10.
Đáng ra trận bán kết còn lại trên sân Gò Đậu giữa Bình Dương và Hà Nội FC cũng diễn ra cùng ngày nhưng Ban tổ chức đã quyết định dời ngày thi đấu đến tận... 3.10 vì lý do "Nhiều tuyển thủ Olympic đã phải vắt cạn sức đá 7 trận trong 18 ngày tại Indonesia, phải cần ít nhất nửa tháng mới phục hồi".

tin liên quan

Bất cập chuyện xử lý của VPF với CLB Bình Dương

Liên quan chuyện CLB Becamex Bình Dương phản ứng chuyện dời lịch bán kết lượt về Cúp quốc gia mới đây cho thấy, cách xử lý chưa thật khoa học và thiếu chặt chẽ của VPF khiến những người của đội bóng này cảm thấy ấm ức vì sự đối xử thiếu công bằng.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.