Lịch thi đấu, lịch phát sóng bán kết Cúp quốc gia hôm nay 16.9: TP.HCM thế nào khi thiếu Công Phượng, Huy Toàn?

Kim Chao
Kim Chao
16/09/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả hai trận bán kết Cúp quốc gia diễn ra chiều và tối nay 16.9 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Nhờ Công Phượng và Huy Toàn, TP.HCM mới vượt qua được đội chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu ngay tại Bà Rịa để lọt vào trận bán kết này. Thế nhưng khi gặp phải "núi" Hà Nội, đội bóng của thành phố mang tên Bác lại thiếu đi cặp đôi này.
"Chúng tôi có nhiều cầu thủ khác. Tôi xin báo một tin vui là đội TP.HCM sẽ cho ra mắt cặp ngoại binh người Costa Rica. Tôi cảm ơn họ khi đến với chúng tôi vào thời điểm Việt Nam đang có dịch bệnh Covid-19. Họ thực sự là những cầu thủ chuyên nghiệp, hòa nhập rất nhanh, hiểu ngay được ý đồ của Ban huấn luyện. Chắc chắn, họ sẽ giúp ích nhiều cho đội”, phát biểu của HLV Chung Hae -seong đã phần nào làm yên lòng người hâm mộ TP.HCM, những người sẽ theo dõi trận đấu này qua truyền hình chứ không được đến tận sân để cổ vũ như ở Bà Rịa bởi sân Hàng Đẫy không cho khán giả vào xem. Trong 10 trận đấu gần nhất, Hà Nội thắng đến 9 trận và không để cho TP.HCM có lấy một trận thắng "dằn túi". Thực lực của đội chủ nhà cũng đồng đều hơn bởi nhiều hảo thủ ở các tuyến, họ cũng nhiều hơn TP.HCM 5 điểm ở V-League và là đương kim vô địch Cúp quốc gia. Đây rõ ràng là trận đấu khó cho TP.HCM.
Ở trận đấu sớm hơn, đội chủ nhà Quảng Ninh không được đánh giá cao hơn các vị khách Viettel. Lọt vào bán kết nhờ thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thành tích đó không thể sánh với chiến thắng 4-1 của Viettel trước đương kim á quân Bình Dương. Vì thế, nhiều khả năng đội bóng của Quế Ngọc Hải sẽ lọt vào chung kết một cách xứng đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.